Tin bóng đá 08/04: HLV Emery phản ứng thế nào sau trận thua Everton?

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton, HLV Unai Emery cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Everton với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham. Tuy nhiên, Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà đội khách chỉ dứt điểm có 1 lần trong hiệp 1, trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm 7 lần, 2 trúng đích, quá khiêm tốn so với con số 26 dứt điểm và 6 trúng đích của đội chủ nhà.

HLV Unai Emery nói về trận thua Everton

HLV Unai Emery nói về trận thua Everton

Bàn thắng duy nhất của Phil Jagielka giúp Everton giành 3 điểm trọn vẹn. HLV Marco Silva phát biểu sau trận Everton vs Arsenal, ông thầy người Bồ khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số rất đậm. Trận thua Everton khiến Arsenal không thể đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham, Pháo thủ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 và làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.

Unai Emery phát biểu sau trận Everton 1-0 Arsenal. HLV người Tây Ban Nha vẫn điềm tĩnh khẳng định: “Cuộc đua vào Top 4 vẫn rất khốc liệt, chúng tôi biết rằng tình hình rất khó khăn, song Arsenal vẫn đang còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Chúng tôi đã không thể đánh bại Everton, song tôi nghĩ trận thua này không khiến cơ hội vào Top 4 của Arsenal nhỏ đi”.

“Arsenal cần phải ổn định hơn trong các trận đấu tiếp theo và nếu chúng tôi có thể làm điều đó, chiến thắng sẽ đến. Những trận đấu còn lại với Arsenal đều là những trận chung kết, tôi hy vọng các cầu thủ hiểu được điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm lại niềm vui ở trận đấu tiếp theo”.