Tin tức Arsenal 08/04: Đây! Cái tên đủ sức thay thế Ramsey

Cựu tiền đạo Tony Cascarino khẳng định tiền vệ Maddison của Leicester là cái tên phù hợp để thay thế Ramsey tại Arsenal.

Hợp đồng của tiền vệ Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người xứ Wales. Lý do là bởi tiền vệ này đòi hỏi mức lương quá cao ở bản hợp đồng mới. Bản thân Ramsey cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới, theo đó anh sẽ cập bến Juventus ở Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal được khuyên chiêu mộ Maddison thay Ramsey

Arsenal được khuyên chiêu mộ Maddison thay Ramsey

Những mùa giải gần đây, Ramsey chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Đội bóng thành London sẽ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1990. Rất nhiều mục tiêu đang được đội chủ sân Emirates đưa vào tầm ngắm. Cựu tiền đạo Tony Cascarino khẳng định tiền vệ Maddison của Leicester là cái tên phù hợp để thay thế Ramsey tại Arsenal.

“Cậu ấy đang chơi rất tốt, tôi nghĩ Maddison phù hợp với lối chơi của Arsenal. Nếu có thể, tôi muốn Emery chiêu mộ cậu ấy. Không có nhiều số 10 xuất sắc trong thế giới bóng đá. Nhưng Arsenal thật sự cần một cầu thủ chơi như ngôi sao của Leicester”.

Maddison gia nhập Leicester với mức phí 20 triệu bảng từ Norwich Hè năm ngoái. Cầu thủ 22 tuổi đã hòa nhập rất tốt cùng “Bầy cáo” và hiện đang tỏa sáng rực rỡ. Tính đến thời điểm hiện tại, Maddison đã có 7 bàn và đóng góp 6 đường kiến tạo trong 33 trận đấu mùa này. Với phong độ ấn tượng của mình, anh thậm chí được triệu tập vào đội hình của ĐT Anh.