Kết quả bóng đá Anh 8/4: Đá bại Wolves sau 120 phút kịch tính, Watford vào chung kết Cup FA

(VOH) – Khuya 7/4, Watford đã kịch tính vượt qua Wolves 3-2 sau 120 phút tại bán kết Cup FA 2018-2019, qua đó giành vé vào chung kết gặp Man City.

Wolverhampton là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng trước nhờ công của Matthew Doherty ở phút 36. Lối chơi máu lửa, quyết liệt của "Bầy sói" tiếp tục khiến Watford chống đỡ vất vả trong khoảng thời gian tiếp theo nhưng rốt cục, họ chỉ cầm cự tới phút 62 trước khi nhìn Raúl Jiménez nhân đôi cách biệt.

Watford không dễ dàng sụp đổ sau 2 bàn thua. Phút 79, Gerard Deulofeu khiến hàng thủ Wolves chết lặng với pha xử lí và dứt điểm tuyệt đẹp, rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Khoảnh khắc này cũng là khởi đầu cho màn "ngược dòng dòng" không tưởng trên SVĐ Wembley.

Highlight trận đấu giữa Watford vs Wolves.

Phút bù giờ thứ 4, thời điểm cổ động viên Wolves đã chuẩn bị sẵn cho màn ăn mừng thì hậu vệ Dendoncker bất ngờ phạm lỗi với Troy Deeney trong vòng cấm địa. Đích thân chân sút người Anh hoàn toàn nhiệm vụ trên chấm 11m để gỡ hòa 2-2, buộc hai đội bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Ngay phút thứ 4 hiệp phụ đầu tiên, Deulofeu - tác giả bàn thắng rút ngắn cách biệt tiếp tục tỏa sáng với pha lập công đưa Watford vươn lên dẫn trước. Khoảng thời gian còn lại, Wolves điên cuồng lao lên tấn công nhưng những nỗ lực của thầy trò Nuno Santo đều không chiến thắng được hàng thủ Watford. Trận cầu siêu kịch tính khép lại với tỉ số 3-2 chung cuộc.

Như vậy, Watford đã tiếp bước Man City ghi tên mình vào trận chung kết Cup FA (dự kiến diễn ra vào 18/5).