Tin bóng đá 1/7: Kostas Manolas chính thức có bến đỗ mới

Trung vệ Kostas Manolas chính thức rời Roma, bến đỗ mới của anh là Napoli chứ không phải MU hay Arsenal.

Arsenal và MU đều muốn mua trung vệ mới ở Hè 2019, họ quan tâm Kostas Manolas của Roma. Những mùa giải gần đây Manolas duy trì phong độ rất ổn định, cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Serie A. Cầu thủ người Hy Lạp này không chiến và cản phá tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội.

Kostas Manolas rời Roma tới Napoli

Kostas Manolas rời Roma tới Napoli

Cả MU và Arsenal đều chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, Trung vệ Kostas Manolas chính thức rời Roma, bến đỗ mới của anh là Napoli chứ không phải MU hay Arsenal. Sau 5 mùa gắn bó, Kostas Manolas mới nói lời chia tay AS Roma để gia nhập Napoli với giá 36 triệu euro (32 triệu bảng).

Manolas đã có nhiều năm thi đấu ở Serie A, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Napoli. Cầu thủ 28 tuổi này được kỳ vọng sẽ cùng với Kalidou Koulibaly hợp thành bộ đôi trung vệ khủng khiếp của đội bóng Italia ở mùa giải tới.

Manolas rời Roma mà không có được bất cứ danh hiệu gì sau 2 chức vô địch quốc gia và 2 cúp Quốc gia Hy Lạp từ thời còn ở Olympiakos và AEK Athens. Anh cùng đội bóng thủ đô Italia có 2 lần về nhì tại Serie A các mùa 2014/15 và 2016/17. Trong màu áo đội chủ sân San Paolo, trung vệ 28 tuổi sẽ kiếm được mức lương 3,5 triệu euro (3,1 triệu bảng) mỗi mùa.