Tin tức Barca 1/7: ‘Neymar không được ủng hộ trở lại Barca”

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định không muốn chứng kiến Neymar trở lại Barca ở Hè 2019.

Neymar rời Barca đến PSG vào năm 2017 với giá 222 triệu euro. NHM bóng đá thế giới đã bất ngờ trước thông tin này, bởi cầu thủ người Brazil đang chơi cực tốt bên cạnh Messi và Suarez. Theo nhiều nguồn tin, Neymar muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của M10. Từ khi cập bến PSG, Neymar chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình.

Neymar không được ủng hộ trở lại Barca

Neymar không được ủng hộ trở lại Barca

Neymar thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của PSG. Mới nhất, Neymar muốn trở lại Barca. Cầu thủ người Brazil hối hận khi rời Barca. Neymar hiện không cảm thấy hạnh phúc ở PSG, anh cũng không hài lòng khi không được NHM ủng hộ tuyệt đối.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định không muốn chứng kiến Neymar trở lại Barca ở Hè 2019: “Theo quan điểm cá nhân của tôi, tôi không thích Neymar trở lại Barca. Chúng tôi luôn muốn mang đến những cầu thủ tuyệt vời, nhưng trong trường hợp của Neymar, hành vi của cậu ấy là không tốt cho giải đấu.”

“Khi cậu ấy tới PSG, tất cả muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng Neymar đã từ chối. Đó là một tiền lệ xấu. Chúng tôi đã làm việc hết mình để La Liga duy trì các giá trị và chúng tôi không muốn thay đổi hình ảnh tích cực.”