Tin bóng đá 10/2: Thiên thời địa lợi nhân hòa, De Gea tự tin đả bại PSG

Phát biểu của thủ môn người Tây Ban Nha trấn giữ khung gỗ Man Utd trước thềm trận đại chiến ở Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Cú đúp của Paul Pogba, xen giữa bởi pha solo tuyệt đỉnh của Anthony Martial, đã mang về chiến thắng 3-0 tưng bừng và dễ dàng cho Manchester United trong chuyến hành quân đến Fulham.

Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp đà thăng hoa mạnh mẽ và đã tạm thời đáp vào top 4 Premier League.

David De Gea

Man Utd qua đây hẳn đã có sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ, thể lực hay tâm lý và tinh thần cho màn đại chiến tiếp đón siêu cường Paris Saint-Germain ở Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần này.

Sự tự tin càng được dâng cao với lợi thế về lực lượng nhân sự, với cơn bão chấn thương hoành hành đối thủ nước Pháp. PSG đã mất ngôi sao sáng nhất Neymar, cũng như đứng trước nguy cơ mất luôn cả những Cavani, Verratti hay Meunier.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, David De Gea mạnh miệng thách thức và khẳng định Man Utd sẽ đánh bại PSG để đặt một chân vào vòng tứ kết cúp Châu Âu. Phát biểu của thủ môn người Tây Ban Nha: “Với những cầu thủ xuất sắc như Pogba hay Martial, chúng tôi chắc chắn là đội bóng đủ sức chiến thắng mọi đối thủ và vô địch mọi danh hiệu.”

“Trước mắt, chúng tôi cần phải đánh bại PSG và đó là điều chúng tôi sẽ làm để đi tiếp. Đó sẽ là hai trận đấu đầy rẫy khó khăn và thử thách, nhưng đồng thời cũng là những cơ hội tuyệt vời để so tài với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới khác. Việc họ là ứng cử viên vô địch sáng giá chỉ càng tạo động lực đặc biệt hơn cho chúng tôi chiến thắng mà thôi.”