Tin bóng đá 16/11: Sao Barca tức giận khi bị chỉ trích

Trung vệ Pique đã lên tiếng đáp trả sau khi đội bóng của anh phải nhận những chỉ trích trong thời gian gần đây.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Barca thi đấu không quá bùng nổ. Mặc dù vẫn đang dẫn đầu ở La Liga và Champions League, song khoảng cách với những đội xếp sau là không lớn. Chưa có cơ sở gì để đảm bảo đội chủ sân Camp Nou sẽ giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Pique nói về những chỉ trích

Pique nói về những chỉ trích

Không ít trận đấu Barca gây thất vọng và phải nhận những sự chỉ trích. Đoàn quân của Ernesto Valverde đã thua 3 trận ở La Liga mùa này, ông thầy người Tây Ban Nha đang gặp áp lực rất lớn. Thậm chí có nguồn tin cho rằng cựu HLV Bilbao có thể bị sa thải nếu không giúp đội bóng thi đấu ổn định. Barca vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào siêu sao Messi.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Pique đã lên tiếng đáp trả sau khi đội bóng của anh phải nhận những chỉ trích trong thời gian gần đây: “Tôi không hiểu vì sao những chỉ trích vẫn nhắm về phía Barca. Chúng tôi vẫn đang chơi tốt, chúng tôi dẫn đầu ở La Liga và Champions League”.

“Đúng là chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn. Chúng tôi phải giành chiến thắng cộng chơi đẹp và đúng là hiện tại chúng tôi không ở mức độ mình nên có. Mục tiêu của Barca là những danh hiệu, bởi vậy đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng”.

C.T