Tin thể thao 16/11: NHM nên quên đi câu chuyện giữa Sterling và Gomez

Hậu vệ Ben Chilwell tuyên bố rằng NHM nên cho câu chuyện giữa Raheem Sterling và Joe Gomez vào quá khứ.

Tiền đạo Raheem Sterling đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1994 có va chạm với hậu vệ Joe Gomez trong trận thua 1-3 của Man City trước Liverpool. Không biết giữa hai người đã nói những gì, song số 7 của Man City có vẻ như vẫn cay cú với đồng hương.

Ben Chilwell nói về vụ lùm xùm giữa Sterling và Gomez

Ben Chilwell nói về vụ lùm xùm giữa Sterling và Gomez

Trong đợt tập trung mới đây của ĐT Anh, Raheem Sterling đã túm cổ Joe Gomez. Vụ việc đã không đi quá giới hạn khi các cầu thủ của Tam sư lao vào can ngăn, sau hành động này tiền đạo của Man City bị cấm thi đấu ở trận gặp Montenegro.

Theo tiết lộ từ Ben Chilwell, Sterling sau đó đã lên tiếng xin lỗi Gomez, anh khẳng định mình đã không giữ được bình tĩnh. Gomez cũng tha thứ cho Sterling, cầu thủ 22 tuổi giữ thái độ bình tĩnh từ đầu đến cuối vụ việc.
Mới nhất, Hậu vệ Ben Chilwell tuyên bố rằng NHM nên cho câu chuyện giữa Raheem Sterling và Joe Gomez vào quá khứ.

Chilwell nói với phóng viên: “Tôi nghĩ rằng mâu thuẫn ở CLB dẫn đến những chuyện không đáng có ở ĐTQG diễn ra ở nhiều nơi, chứ không phải ĐT Anh, nhưng mọi người trong đội đã quên đi sự việc. Chúng tôi chỉ muốn tất cả những người khác, những người hâm mộ, cũng làm việc đó. Đây là một tuần khó chịu với chúng tôi, nhưng thành thật mà nói đó cũng là điều thường gặp. Tôi muốn NHM nhanh chóng quên đi chuyện này”.

C.T