Tin bóng đá 23/6: Jesus thay đổi số áo ở Man City

Gabriel Jesus đã thay đổi số áo ở Man City từ mùa giải tới. Theo đó anh sẽ mặc áo số 9 thay vì 33 như trong thời gian qua.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Jesus không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong trong đội hình của Man City, sau Sergio Aguero. Đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao 22 tuổi không hài lòng khi phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Jesus mặc áo số 9 ở mùa giải tới

Jesus mặc áo số 9 ở mùa giải tới

Juventus, Atletico Madrid và Barca là những đội bóng sẵn sàng giải cứu Gabriel Jesus, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, dường như Jesus sẽ tiếp tục khoác áo Man City ở mùa giải tới. Gabriel Jesus đã thay đổi số áo ở Man City. Theo đó anh sẽ mặc áo số 9 thay vì 33 như trong thời gian qua.

Nói về quyết định này, Jesus cho biết: “Từ mùa giải tới tôi sẽ mặc áo số 9 ở Man City thay vì 33, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được khoác lên mình số áo mới. Tôi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng khi mặc chiếc áo này và giúp Man City có thêm danh hiệu trong mùa giải tới. Chúng tôi vừa có một mùa giải thành công, chúng tôi đang hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa”.

Jesus đã ghi tới 45 bàn sau 100 lần ra sân cho Man City trên mọi mặt trận, ở mùa giải vừa qua anh có 21 bàn, góp công lớn giúp Man xanh mang về 3 danh hiệu. Với việc nhận áo số 9, không còn nghi ngờ gì vào việc Jesus sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad.