Tin bóng đá 5/9: Bayern không bỏ cuộc vụ Leroy Sane

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Bayern Munich sẵn sàng chi 135 triệu bảng mua tiền vệ Leroy Sane của Man City vào tháng 1 năm 2020.

Hè năm nay, bộ đôi công thần Ribery và Robben lần lượt ra đi, Bayern Munich đã đẩy mạnh việc đưa về những cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Leroy Sane là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Đức, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Sane đang chơi rất tốt trong màu áo nửa xanh thành Manchester, 2 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh tiền vệ này ghi 20 bàn và cung cấp 25 kiến tạo.

Bayern Munich chưa từ bỏ vụ Sane

Bayern Munich chưa từ bỏ vụ Sane

Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu tốc độ, khả năng qua người cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Tuy nhiên, Sane được cho là không hạnh phúc ở Man City, anh không được Pep đảm bảo vị trí đá chính. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 dự bị cho Raheem Sterling và Bernardo Silva.

Theo một số nguồn tin, Man City đòi 143 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao của mình, đây là số tiền quá lớn và đội bóng nước Đức không thể đáp ứng. Việc cựu sao Schalke dính chấn thương cũng là một trong những lý do khiến “Hùm xám” quyết định rút lui.

Tuy nhiên, theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Bayern Munich sẵn sàng chi 135 triệu bảng mua tiền vệ Leroy Sane của Man City vào tháng 1 năm 2020. HLV Kovac đánh giá cao tài năng của Sane và muốn đội bóng nước Đức chiêu mộ bằng được tiền vệ này.