Tin bóng đá: Thái Lan với Singapore tranh quyền đăng cai AFF Cup 2020

(VOH) - Trọng Hoàng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10; Minh Vương sẽ trở về CLB HAGL tiếp tục điều trị chấn thương.

Thái Lan với Singapore tranh quyền đăng cai AFF Cup 2020

Chiều nay (27/9), Ban thi đấu LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp trực tuyến để thảo luận về các hoạt động của bóng đá Đông Nam Á thời gian tới, trong đó tiêu điểm là việc lựa chọn quốc gia đăng cai tổ chức AFF Suzuki Cup 2020.

Tin bóng đá: Thái Lan với Singapore tranh quyền đăng cai AFF Cup 2020
Thái Lan cạnh tranh Singapore quyền đăng cai AFF Cup 2020.

Trong số 5 quốc gia gửi hồ sơ xin đăng cai  AFF Suzuki Cup 202 là Campuchia, Lào, Philippines, Singapore và Thái Lan thì chỉ có Singapore và Thái Lan đáp ứng 6 tiêu chí của AFF gồm: Sự ủng hộ của Chính phủ; Sức khỏe và sự an toàn; Tỷ lệ rủi ro dẫn đến hủy giải; Quyền lợi của các đối tác thương mại; Cơ sở vật chất và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện bóng đá quốc tế.

Căn cứ hồ sơ đăng cai của Thái Lan và Singapore, Ban thi đấu AFF sẽ tiếp tục thảo luận và tiến hành tổng hợp ý kiến bằng văn bản của các thành viên về việc lựa chọn quốc gia nào sẽ chủ nhà của AFF Suzuki Cup 2020, sau đó sẽ có báo cáo cụ thể trình Hội đồng AFF xem xét và ra quyết định cuối cùng.

Hôm 21/9, AFF đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2020. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Bảng A gồm Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng trọng trận play-off giữa Brunei và Timor Leste.

HLV Polking dẫn dắt ĐT Thái Lan 4 tháng

Theo trang Siamsport (Thái Lan), HLV Polking sẽ ký hợp đồng ngắn hạn dẫn dắt tuyển Thái Lan thi đấu AFF Cup 2020. Sau khi chia tay CLB TPHCM, HLV Polking đã nộp hồ sơ cho Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) để ứng cử vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Dự kiến, HLV Polking sẽ ký hợp đồng 4 tháng với FAT. Nếu thành công ở AFF Cup 2020, ông sẽ ký hợp đồng dài hạn hơn. "Tôi sắp đạt thỏa thuận dẫn dắt tuyển Thái Lan. Lúc này, chúng tôi vẫn chưa chính thức ký hợp đồng", HLV Polking chia sẻ với giới truyền thông.

Tin bóng đá: Thái Lan với Singapore tranh quyền đăng cai AFF Cup 2020
HLV Polking ký hợp đồng ngắn hạn dẫn dắt Thái Lan.