Tin Chelsea 14/5: Lampard muốn CLB cũ tôn trọng Hazard

Người cũ Frank Lampard khuyên Chelsea không nên phản đối nguyện vọng tới bến đỗ trong mơ Real Madrid của Eden Hazard.

Eden Hazard được cho là rất muốn rời Chelsea để đến Real Madrid mùa hè này. Theo cựu tiền vệ Frank Lampard, CLB cũ nên tôn trọng quyết định của ngôi sao người Bỉ.

Những cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Chelsea về thương vụ chuyển nhượng Hazard liên tục diễn ra trong thời gian qua. Vấn đề lớn nhất hiện nay dường như chỉ còn là giá cả khi The Blues muốn nhận được 100 triệu Euro (90 triệu bảng) cho 1 năm hợp đồng còn lại của tiền vệ người Bỉ.

Hazard không giấu mong muốn đầu quân cho Real

Hazard không giấu mong muốn đầu quân cho Real

Thuận lợi cho Real nằm ở chỗ Hazard hoàn toàn ủng hộ đầu quân cho họ. Cầu thủ 28 tuổi đã không ngừng nói về giấc mơ chuyển tới Los Blancos và làm việc cùng thần tượng Zinedine Zidane suốt một thời gian dài.

Nhìn vào việc này, Frank Lampard tin rằng Chelsea nên ủng hộ Hazard. Gắn bó 7 năm qua, tuyển thủ Bỉ đã không ngừng đóng góp to lớn cho họ bao gồm cả mùa này với 16 bàn thắng và 15 đường kiến tạo tại Premier League.

Tôi chắc chắn sẽ công nhận rằng trong 7 năm qua, Eden Hazard đã nâng tầm mình lên thành một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử của Chelsea. Không nghi ngờ gì vào điều đó, vào những gì đã làm trên sân. Sẽ là một mất mát cho Premier League và Chelsea nếu mất cậu ấy”, Lampard nói.

Tuy nhiên, chúng ta cũng phải thấu hiểu những mong muốn của các cầu thủ. Tôi thực sự không biết tương lai của Hazard. Đang có những dấu hiệu cậu ấy có thể ra đi. Tôi biết Hazard và tôi thích cầu thủ này. Nếu là tôi, tôi sẽ ủng hộ những gì cậu ấy muốn.

Hazard đã có hơn 350 lần ra sân cho Chelsea trong thời gian chơi cho họ từ năm 2012 tới nay. Anh có tổng cộng 108 bàn thắng và góp công vào 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp Liên đoàn, 1 cúp FA và 1 Europa League của họ.

Ý An