Tin chuyển nhượng 11/6: HLV Zidane lên tiếng về tương lai Bale

HLV Zinedine Zidane khẳng định Gareth Bale vẫn nằm trong kế hoạch, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Gareth Bale chơi khá tốt. Điều đó khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Zidane có phần thân thiết, ông thầy người Pháp liên tục dành cho cầu thủ người xứ Wales những lời khen. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa hai người sớm bùng nổ trở lại.

Zidane lên tiếng về tương lai Bale

Zidane lên tiếng về tương lai Bale

Gareth Bale cảm thấy bất bình khi không được ra sân ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League, anh đến gặp Zidane yêu cầu một lời giải thích. Don Balon khẳng định cầu thủ 30 tuổi thất vọng với hành động của Zidane và muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Ngay lập tức những đội bóng muốn có Bale đã vào cuộc, MU quan tâm Bale, Quỷ đỏ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1989, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt nếu tiền đạo này chơi tốt. Câu lạc bộ của Trung Quốc, Shanghai Shenhua cũng dành cho cựu sao Tottenham những sự quan tâm.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane khẳng định Gareth Bale vẫn nằm trong kế hoạch, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi không tin vào những tin đồn, cậu ấy vẫn là người của Real Madrid, không có chuyện Bale ra đi vào tháng 1 năm 2020. Cậu ấy vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy đang tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng”