Tin chuyển nhượng 12/7: Mục tiêu hàng đầu báo tin buồn cho MU

Tiền vệ Bergwijn của PSV lên tiếng khẳng định anh muốn khoác áo Bayern Munich, cầu thủ này được MU quan tâm ở Hè 2019.

HLV Solskjaer đang rất cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, ông thầy người Na Uy đã nhắm Steven Bergwijn của PSV như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 22 tuổi này đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng Hà Lan, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của CLB này.

Tiền vệ Bergwijn muốn khoác áo Bayern Munich

Tiền vệ Bergwijn muốn khoác áo Bayern Munich

Steven Bergwijn có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Mùa giải vừa rồi anh đã có 12 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Steven Bergwijn là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi ở vị trí hộ công và trung phong cắm.

Ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, anh còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Nếu có được ngôi sao của PSV, hàng công của Man đỏ sẽ mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, người đại diện của Steven Bergwijn khẳng định thân chủ của mình sẵn sàng chờ đợi Bayern tham gia vào thương vụ này.

“Bayern là đội bóng tuyệt vời, Steven Bergwijn cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng nước Đức. Tất nhiên, Bergwijn muốn thi đấu cho một CLB lớn như Bayern Munich. Nhưng tôi không muốn giấu giếm rằng cũng có nhiều đội bóng khác đang quan tâm tới cậu ấy”.

C.T