Tin chuyển nhượng 22/3: Đãi ngộ khủng, PSG tự tin cuỗm sao M.U

Ander Herrera về cơ bản đã đồng ý một thỏa thuận tiếp tục chơi cho M.U. Nhưng sự xuất hiện của PSG đã khiến mọi chuyện có thay đổi lớn.

Ander Herrera chỉ còn hợp đồng với Manchester Untied tới hết mùa giải 2018/19. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là cơ bản đã đồng ý một thỏa thuận mới với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng theo thông tin từ tờ The Sun mới đăng tải, biến cố đã xảy ra.

PSG sẵn sàng dành cho Herrera mức lương khủng

PSG sẵn sàng dành cho Herrera mức lương khủng

Theo đó, đại gia Paris Saint-Germain đã nhập cuộc và tạo ra một bước chuyển mạnh mẽ. Một hợp đồng 3 năm với mức lương 150 nghìn bảng/ tuần đã đội bóng Pháp chuẩn bị để dành cho Herrera. Sở dĩ PSG mạnh tay như vậy bởi họ sẽ không mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

5 năm trước, M.U phải chi ra số tiền lên tới 29 triệu bảng để có Herrera từ Athletic Bilbao. Sau một thời gian làm quen, hiện cầu thủ 29 tuổi đã bắt đầu tỏa sáng tại sân Old Trafford trong khoảng 2, 3 mùa giải qua.

Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, vai trò của Herrera càng được thể hiện. Không thể giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là một tổn thất lớn cho M.U. Mà PSG lại đang rất quyết tâm biến điều này thành hiện thực.

Đội bóng Pháp chắc chắn sẽ nói lời chia tay Adrien Rabiot cũng dưới dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2018/19. Trong thời gian qua, với việc nằng nặc không gia hạn hợp đồng, tiền vệ 23 tuổi đã bị PSG gạt khỏi kế hoạch mùa này.

C.T