Tin chuyển nhượng 6/8: Đội trưởng Chelsea chính thức tới Crystal Palace

Gary Cahill cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1985 ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành London.

Mặc dù đeo băng đội trưởng của Chelsea, nhưng trung vệ Gary Cahill không được HLV Sarri trao cơ hội. Việc không được sử dụng khiến Cahill tức giận, thậm chí anh còn lên án ông thầy người Italia. Hợp đồng của Gary Cahill với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. 

Gary Cahill tới Crystal Palace

Gary Cahill tới Crystal Palace

Cựu sao Bolton lúc này đang là cầu thủ tự do, đội bóng nào muốn có anh sẽ không phải chi một khoản phí nào. Sau một thời gian đàm phán, Gary Cahill cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở Selbhurst Park, trung vệ 33 tuổi người Anh sẽ thi đấu theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm và hưởng mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần.

Trong ngày ký hợp đồng với Crystal Palace, trung vệ người Anh tuyên bố: “Tôi rất vui mừng khi trở thành một phần trong lịch sử của Crystal Palace. Đây là cơ hội tốt cho tôi tiếp tục kéo dài sự nghiệp nhất có thể của mình tại Premier League. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng cho CLB mới”.

Roy Hodgson trong thời gian dẫn dắt ĐT Anh đánh giá cao Gary Cahill, ông muốn Crystal Palace ký hợp đồng với trung vệ này. Sau một thời gian đàm phán “Đại bàng” đã nhanh chóng có được điều mình cần. Năm nay 34 tuổi, song Cahill vẫn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với Crystal Palace. 

C.T