Tin chuyển nhượng 7/3: Thần đồng nước Anh phũ phàng với MU

Theo nguồn tin từ The Sun, Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng từ MU và PSG để ở lại Dortmund.

Jadon Sancho được đào tạo tại Manchester City năm 15 tuổi. Nhưng chỉ 2 năm sau, với tương lai không mấy hứa hẹn tại sân Etihad, sao trẻ sinh năm 2000 đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Anh chuyển đến Borussia Dortmund dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm 2017.

Jadon Sancho nguyện gắn bó với Dortmund trong tương lai

Jadon Sancho nguyện gắn bó với Dortmund trong tương lai.

Mùa đầu tiên, Sancho đã có 12 lần được tích hợp vào đội hình đội 1. Và sang mùa 2018/19 này, cầu thủ người Anh đã thực sự bùng nổ với 9 bàn thắng cộng 10 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới 18 tuổi nhưng Sancho đã là nhân tố quan trọng không thể thiếu của Dortmund.

Có tin rằng cả Manchester United và PSG đều sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để mang Sancho rời Dortmund. Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ The Sun có được, cầu thủ chạy cánh này muốn trung thành với Dortmund và ít nhất sau mùa thứ 3 mới tính đến bến đỗ mới.

Sancho đã được gọi lên ĐT Anh tháng 10 năm 2018 và lập tức có màn ra mắt trước Croatia tại UEFA Nations League. Vào cuối tháng 3 này, cầu thủ 18 tuổi cũng có tên trong danh sách triệu tập của HLV Gareth Southgate chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Montenegro.

Tới nay, Sancho đã có tổng cộng 3 lần khoác áo Anh. Và trừ khi Dortmund dứt khoát muốn bán, anh vẫn nguyện ở lại đóng góp cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Do đó, bên cạnh đạt thỏa thuận với CLB chủ quản, những M.U hay PSG cũng cần phải nhận được cái gật đầu từ sao trẻ đang nổi như cồn này.

C.T