Tin chuyển nhượng 9/7: Tương lai Youri Tielemans được quyết định

Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng Leicester cũng đã mua thành công tiền vệ Youri Tielemans với giá 40 triệu bảng.

Vào tháng 1 năm nay, Leicester mượn thành công tiền vệ Tielemans từ Monaco. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Mùa giải vừa qua cầu thủ này có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.

Leicester mua thành công tiền vệ Youri Tielemans

Leicester mua thành công tiền vệ Youri Tielemans

Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và ghi bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Tielemans lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU và Tottenham muốn có ngôi sao của Monaco, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ và Spurs đã thất bại trong thương vụ này. Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng Leicester cũng đã mua thành công tiền vệ Youri Tielemans với giá 40 triệu bảng. Như vậy, đây là lần thứ 2 họ phá kỉ lục CLB ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó chưa đầy 1 tuần, Leicester đã đón Ayoze Perez từ Newcastle với mức phí 30 triệu bảng.

Trong ngày ký hợp đồng chính thức với Leicester, ngôi sao 22 tuổi chia sẻ: “Tôi rất vui khi tiếp tục được đá cho Leicester. Từ khi tôi đến đây theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, ở đây tôi nhận được sự ủng hộ rất lớn. Thực sự, tôi rất phấn khích khi được trở thành một cầu thủ Leicester. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, qua đó cùng CLB hướng đến những thành công”.

C.T