Tin Liverpool hot 01/05: HLV Klopp lên tiếng trước đại chiến Barca

HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ chơi chặt chẽ trên sân của Barca, đội bóng của nước Anh sẽ không làm mọi cách để giành chiến thắng.

Sau khi dễ dàng đánh bại Porto để vào bán kết Champions League, Liverpool sẽ gặp thử thách lớn mang tên Barca ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Ở trận lượt đi, The Kop sẽ làm khách trên sân của đối thủ. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội bóng thành phố Cảng, bởi đánh bại Messi và các đồng đội tại Camp Nou là thử thách khó khăn với mọi đối thủ.

HLV Klopp nói về trận đấu với Barca

HLV Klopp nói về trận đấu với Barca

Nhiều khả năng Liverpool sẽ chơi phòng ngự phản công ở Camp Nou. Với những cầu thủ tấn công sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, đội khách hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ chơi chặt chẽ trên sân của Barca, đội bóng của nước Anh sẽ không làm mọi cách để giành chiến thắng.

Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Barca, chắc chắn là như vậy. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Làm khách tại Camp Nou là thử thách khó khăn với mọi CLB. Tuy nhiên, chúng tôi đang cảm thấy rất thoải mái khi chạm trán Barca, chúng tôi đã sẵn sàng cho những thử thách”.

“Barca có hàng công khủng, bởi vậy chúng tôi sẽ ưu tiên phòng thủ. Đây là trận đấu của 180 phút, bởi vậy nếu gặp bất lợi quá lớn ở lượt đi sẽ rất khó để bạn lật ngược thế cờ ở lượt về. Bây giờ, mọi dự đoán chỉ là vô nghĩa, chúng tôi sẽ cố gắng chơi chặt chẽ, Liverpool sẽ không làm mọi cách để giành chiến thắng”.

C.T