Tin mới 1/11: Aguero báo tin dữ cho Barca

(VOH) - Mới trở lại sân cỏ chưa lâu, tiền đạo người Argentina lại đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí có thể phải giải nghệ; Chấn thương của Ramos đang khiến PSG mất dần kiên nhẫn.

Sergio Aguero báo tin dữ cho Barca

Sergio Aguero đã bị đau ở ngực sau 1 pha tranh bóng với hậu vệ Victor Laguardia của Alaves vào cuối tuần qua. Anh được thay ra sân ngay lập tức và được đưa thẳng tới bệnh viện mà không thi đấu những phút cuối hiệp 1. Trước đó, Aguero cũng đã có dấu hiệu đau cơ và thể lực đi xuống do gánh nặng tuổi tác.

Sergio Aguero báo tin dữ cho Barca - PSG hết kiên nhẫn với Ramos
Aguero có thể sẽ phải giải nghệ nếu sức khỏe không cho phép.

Theo chẩn đoán ban đầu, Aguero bị mắc chứng rối loạn nhịp tim và vẫn cần kiểm tra kỹ hơn để xác định mức độ nghiêm trọng. Barcelona nhiều khả năng sẽ để cầu thủ này tham gia kiểm tra toàn bộ tim trước khi đưa ra kế hoạch tiếp theo. HLV Sergi Barjuan của Barcelona từ chối bình luận về tình hình hiện tại của tiền đạo người Argentina.

Aguero gần như chắc chắn sẽ không thể tham gia trận gặp Dynamo Kiev giữa tuần này ở Champions League. Đây là tin không vui với Barcelona trong thời điểm hàng công của họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm bàn thắng.

Sterling gửi tin nhắn động viên Aguero đang nằm viện

Sau tai nạn của Sergio Aguero ở trận đấu mới nhất của Barcelona, người đồng đội cũ Raheem Sterling đã gửi tới El Kun những lời quan tâm sâu sắc. Rất thân thiết với nhau khi còn chung đội Man City, Sterling là một trong số những cầu thủ gửi lời động viên Aguero: "Hãy kiên cường lên anh trai. Tất cả chúng tôi đều bên anh. Sớm bình phục nhé".

Sergio Aguero báo tin dữ cho Barca - PSG hết kiên nhẫn với Ramos
Sterling gửi tin nhắn động viên Aguero đang nằm viện.

Tài khoản chính thức của Aguero cũng vào chúc Aguero mau khỏe: "Tất cả mọi người ở Man City chúc cậu mau chóng trở lại, Aguero à. Chúng tôi luôn ở bên cậu".

Aguero tỏ ra bình tĩnh, hết mức có thể, nhưng cũng không giấu được lo lắng. Được biết, cầu thủ này cũng từng gặp một sự cố tương tự năm 12 tuổi. Rối loạn nhịp tim là vấn đề không thường xảy ra với một cầu thủ bóng đá, do đó Aguero sẽ không thể trở lại thi đấu cho đến khi sự an toàn của anh được đảm bảo.

Aguero đã được thực hiện một số kiểm tra về tim mạch và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim. Ngôi sao người Argentina sẽ được làm các xét nghiệm chuyên sâu hơn để tiếp tục phân tích tình trạng sức khoẻ.

PSG hết kiên nhẫn với chấn thương của Ramos

Cựu đội trưởng Real Madrid đã rời Bernabeu để gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng khiến Sergio Ramos vẫn chưa có bất kỳ trận đấu nào cho đội chủ sân Parc des Princes trong 4 tháng qua.

Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, PSG đã bắt đầu mất kiên nhẫn với ngôi sao 35 tuổi. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chấm dứt hợp đồng sớm với Ramos, dù đôi bên còn giao kèo tới năm 2023.

Sergio Aguero báo tin dữ cho Barca - PSG hết kiên nhẫn với Ramos
Ramos đang là "gánh nặng" của PSG

Trong những thông điệp của PSG trong thời gian gần đây, đội bóng này tỏ ra tương đối lạc quan về trung vệ người Tây Ban Nha. Điển hình như phát biểu của HLV Mauricio Pochettino: "Chúng tôi biết Ramos đã dính chấn thương, hy vọng cậu ấy có thể sớm trở lại".

Tuy nhiên, những báo cáo từ các kênh truyền thông hàng đầu xứ lục lăng cho thấy một viễn cảnh rất tồi tệ của cựu thủ quân Los Blancos. Tờ L'Equipe thậm chí còn dùng cụm từ "bóng ma" để mô tả hình ảnh của Ramos trên sân tập PSG trong những ngày vừa qua.

Nhà vô địch World Cup 2010 đã dính một chấn thương trong trận lượt về bán kết Champions League năm ngoái giữa Real Madrid và Chelsea. Kể từ ngày 5 tháng 5 đó, trung vệ 35 tuổi vẫn chưa thể ra sân trong bất kỳ trận đấu chính thức nào.

Với việc còn hơn một năm rưỡi trong hợp đồng, sẽ không dễ để PSG đẩy Ramos ra đường. Dẫu vậy, đội bóng nước Pháp cũng không thể chờ đợi trung vệ sinh năm 1986 thêm quá lâu.

James Rodriguez vừa bị phạm lỗi vừa nhận thẻ đỏ “ảo ma” ở Qatar

James Rodriguez tiếp tục trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp, dù đã chuyển sang chơi bóng cho CLB Al Rayyan ở Qatar. Trong trận đấu gần nhất, đội bóng mới của James nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đối thủ Al-Arabi tại Qatar Stars League.

Đáng chú ý là pha bóng trong những phút cuối cùng của thời gian bù giờ hiệp hai. James Rodriguez là nạn nhân của một pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ, khiến ngôi sao người Colombia lăn lộn trên sân.

Sergio Aguero báo tin dữ cho Barca - PSG hết kiên nhẫn với Ramos
James Rodriguez vừa bị phạm lỗi vừa nhận thẻ đỏ “ảo ma” ở Qatar.

Cầu thủ hai bên có những tình huống tranh cãi kịch liệt, khi khi James chuẩn bị thực hiện cú đá phạt nhằm tìm kiếm bàn gỡ cho đội bóng của mình. Tuy nhiên bất ngờ là cựu sao Real Madrid lại phải nhận thẻ vàng và điều đó khiến anh nổi nóng.

Bất chấp sự ngăn cản của đồng đội, James tiếp tục lao vào trọng tài để phản ứng, kết quả là anh phải nhận thêm một thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ.

Đương nhiên ngôi sao người Colombia tỏ ra bất bình với phán quyết của trọng tài chính. Anh mỉa mai vị vua áo đen bằng những tràng vỗ tay, sau đó cởi áo ra sân và chấp nhận việc đội bóng của mình thua trận.

HLV Steve Bruce lần đầu xuất hiện sau khi bị Newcastle United sa thải

HLV Steve Bruce hiện tại đã rời khỏi nước Anh để tới Australia xem giải Cricket T20. Ông đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi đầy thoải mái sau khi chia tay Newcastle United với gia đình mình. Ông không chia sẻ với báo chí điều gì cả, và chỉ chuyên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Sergio Aguero báo tin dữ cho Barca - PSG hết kiên nhẫn với Ramos
HLV Steve Bruce đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình ở Australia.

HLV Steve Bruce đã bị các ông chủ mới của Newcastle United sa thải sau trận thua Tottenham đầu tháng 10. Họ cho rằng nhà cầm quân này không đủ đẳng cấp để giúp Newcastle United vươn lên tầm cao mới. Thực tế là vào thời điểm này, đội chủ sân St. James Park vẫn đang xếp áp chót giải ngoại hạng Anh.

Đã có nhiều lời đồn đoán về nhà cầm quân tương lai của Newcastle United, thế nhưng hiện tại, HLV Graeme Jones vẫn đang đảm nhận vai trò tạm quyền. Đã có những HLV tên tuổi như Antonio Conte hay Brendan Rodgers từ chối thay thế Steve Bruce.