Tin thể thao 08/03: Van Dijk tin Liverpool sẽ có danh hiệu

Van Dijk nói về màn trình diễn của Liverpool ở mùa giải này, trung vệ người Hà Lan khẳng định The Kop xứng đáng có danh hiệu.

Liverpool đã chơi cực tốt ở lượt đi mùa giải này, song bước vào giai đoạn lượt về đội bóng thành phố Cảng lại đang trên đà sa sút. Những kết quả không tốt ở Ngoại hạng Anh khiến Lữ đoàn đỏ để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Ở Champions League, Liverpool hòa Bayern Munich 0-0 ở lượt đi vòng 1/8 tại Anfield.

Van Dijk cho rằng Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu ở mùa giải này

Van Dijk cho rằng Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu ở mùa giải này

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn còn cơ hội mang về những danh hiệu ở mùa giải này. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này, đội bóng thành phố Cảng vẫn phải cố gắng rất nhiều.Trong một phát biểu mới nhất, Van Dijk nói về màn trình diễn của Liverpool ở mùa giải này, trung vệ người Hà Lan khẳng định The Kop xứng đáng có danh hiệu.

“Chúng tôi đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi đua vô địch với Man City. Cuộc đua đang rất khốc liệt, tôi nghĩ rằng chức vô địch chỉ được quyết định ở những vòng đấu cuối cùng. Ước mơ của tôi là giành những danh hiệu cùng Liverpool bởi vì đội bóng này xứng đáng giành những danh hiệu”.

“Chúng tôi vẫn còn cơ hội lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và Champions League, đội bóng sẽ nỗ lực hết sức để chạm tay vào những danh hiệu. Tôi không thể lựa chọn giữa Premier League và C1, song tôi nghĩ rằng ở giải đấu quốc nội chúng tôi có cơ hội vô địch cao hơn”.