Tin thể thao 18/1: Mourinho tuyên bố vẫn chưa hết thời

Phát biểu tự tin khẳng định của HLV người Bồ Đào Nha rằng ông sẽ tiếp tục nhận lời mời dẫn dắt một đội bóng lớn ở đẳng cấp cao nhất sau khi bị Man Utd sa thải.

Tương lai của Jose Mourinho vẫn đang là dấu hỏi lớn sau khi bị Manchester United sa thải. Có những tin đồn về khả năng HLV người Bồ Đào Nha sẽ sang Trung Quốc tiếp tục sự nghiệp cầm quân theo những lời mời chào hấp dẫn của các đại gia lắm tiền nhiều của.

HLV Jose Mourinho

Tuy nhiên với tên tuổi và đẳng cấp đã được khẳng định, Mourinho có lẽ vẫn được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu săn đón, thậm chí không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid hay Inter Milan. Dạo gần đây, một CLB cũ khác cũng ấp ủ kế hoạch tái hợp cố nhân sau gần hai thập kỷ xa cách, đó chính là Benfica.

Mới nhất, đích thân Mourinho đã lên tiếng tương đối úp mở về những kế hoạch dự định sắp tới của mình, nhưng đại ý là ông thuộc về thế giới bóng đá đỉnh cao như lời khẳng định bản thân vẫn chưa hết thời. Phát biểu của Người Đặc Biệt:

“Tất nhiên tôi muốn tiếp tục công việc huấn luyện của mình rồi. Tôi sẽ mới chỉ tròn 56 tuổi vào cuối tháng này, thế nên vẫn còn quá trẻ để giờ đã nghĩ tới việc giải nghệ hay từ bỏ thế giới bóng đá đỉnh cao. Đó mới là nơi tôi thuộc và sẽ là nơi tôi đến để tiếp tục gắn bó trong sự nghiệp.”