Tin thể thao 21/5: Szczesny lý giải việc Juventus liên tục thống trị Serie A

Wojciech Szczesny dành những lời ngợi khen cho HLV Massimiliano Allegri. Thủ môn người Ba Lan tin rằng kinh nghiệm của Allegri đã giúp Juventus thống trị Serie A trong 5 năm qua.

Thủ môn Wojciech Szczesny đã hết lời khen ngợi HLV Massimiliano Allegri sau những gì đóng góp cho Juventus.

Allegri đã quyết định nói lời chia tay Juventus sau mùa giải 2018/19. 5 năm gắn bó, HLV 51 tuổi đã giúp Bianconeri chinh phục 5 chức vô địch Serie A cộng 4 Coppa Italia. Mùa này, Juve đã sớm đăng quang và mới chính thức nhận Scudetto sau trận hòa Atalanta 1-1.

Allegri nhận được sự tôn trọng từ phía Szczesny

Allegri nhận được sự tôn trọng từ phía Szczesny

Trước vòng đấu cuối cùng với Sampdoria, Juventus bỏ xa đội xếp thứ 2 là Napoli 11 điểm, thể hiện sức thống trị giải quốc nội một lần nữa. Szczesny, người đã có 46 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này mới tri ân ông thầy chuẩn bị rời đi.

Trong 5 năm qua, Allegri là một sự kết hợp hoàn hảo với Juventus”, Szczesny nói về cựu thuyền trưởng AC Milan. “Với kinh nghiệm tuyệt vời, ông ấy biết cách quản lý đội bóng và không hề để mất Scudetto (chức vô địch Serie A).” 

Chúc mừng Allegri, chúng tôi yêu ông ấy và chúng tôi gửi cho ông ấy những lời chúc tuyệt vời cho tương lai.

Szczesny được Allegri mang về Juventus từ Arsenal với giá 12,2 triệu Euro hè năm 2017. Sau một mùa chia sẻ vị trí với Gianluigi Buffon, tuyển thủ Ba Lan đã chiếm vị trí số 1 tại sân Allianz mùa 2018/19 này. 28 trận bắt ở Serie A mùa này, chỉ để lọt lưới 17 bàn.

C.T