Tin thể thao 25/11: Mourinho thất vọng với trận hòa như thua của Man Utd

Phát biểu của HLV Jose Mourinho sau trận hòa Man Utd 0-0 Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 13 Premier League 2018/19.

Man Utd tiếp tục thể hiện diện mạo bạc nhược thất vọng khi bị Crystal Palace cầm chân không bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford. Trận hòa 0-0 nhạt nhẽo này khiến Quỷ Đỏ tiếp tục chôn chân ở nửa giữa BXH Premier League và ngày càng rời xa cuộc đua cạnh tranh top 4, chẳng còn nói gì về tham vọng vô địch nữa.

HLV Jose Mourinho của MU

Sự thất vọng não nề được thể hiện trong lời nói của Jose Mourinho ở bài phát biểu họp báo sau trận đấu. HLV người Bồ Đào Nha cho biết cụ thể: “Không còn gì để nói nữa, mục tiêu là có một khởi đầu suôn sẻ cho tám trận đấu cuối cùng trong năm nay để có thể trở lại top 4 trong tháng Mười Hai, để rồi thành ra kết quả như thế này.”

“Ngày hôm nay chúng tôi hòa mà như thua, không phải có được một điểm tệ hại này mà là đã đánh mất hai điểm. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của đối thủ với sự tổ chức tốt và khả năng phòng ngự chắc chắn, cộng thêm phong độ xuất sắc của thủ môn, nhưng không hẳn vì những gì họ đã trình diễn mà chúng tôi không thể giành chiến thắng.”

“Chúng tôi biết mình cần phải làm gì, nhưng rồi đã không thể hiện quyết tâm đủ lớn để làm điều đó. Chúng tôi không pressing đủ nhanh và mạnh, cho đối thủ cầm bóng và có thời gian để thở, để thư giãn. Chúng tôi thi đấu với một sự thiếu tự tin nhất định để rồi phung phí những cơ hội mười mươi và cứ lãng phí thời gian với nhiều tình huống đáng ra cần phải được tối giản.”

Gia Khoa