Tin thể thao 26/12: HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch ở NHA

Liverpool đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2018/19 sau 18 vòng đấu, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về cuộc đua vô địch.

Hè 2018, Liverpool bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Những tân binh chất lượng đang hòa nhập rất tốt, điều đó giúp Lữ đoàn đỏ có sự khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop đang là CLB duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh 2018/19, sau 18 vòng đấu họ giành tới 15 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng đang giúp thầy trò Klopp vững vàng trên ngôi đầu bảng.

HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này

HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Liverpool lúc này đang bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 4 điểm. Cách biệt với đội xếp thứ 3 là Tottenham đang là 6 điểm. Với sự ổn định từ đầu mùa, The Kop đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tính ra, kể từ mùa 2008/09 tới nay, chỉ 2 lần những đội dẫn đầu giải trước Giáng sinh không thể vô địch và tác giả đều là Liverpool.

Giới chuyên môn đã dùng quá khứ để trù ẻo Liverpool, HLV Jurgen Klopp khẳng định quyết tâm không để quá khứ lặp lại: “Tôi đã nghe những thông tin từ báo giới và truyền thông, họ dùng quá khứ để ngăn cản chúng tôi vô địch ngoại hạng Anh mùa này. Tôi biết điều đó, nhưng tất cả là những câu chuyện vớ vẩn. Chúng tôi khác hoàn toàn so với quá khứ, bởi vậy đây là sự so sánh rất khập khiễng”.

“Liverpool đang chơi tốt từ đầu mùa giải, nhưng chức vô địch được quyết định vào tháng 5. Chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều, tôi và các học trò đang tập trung vào từng trận đấu. Chúng tôi không quan tâm Man City hay Tottenham chơi thế nào, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Newcastle”.

C.T