Tin thể thao 7/8: Rio Ferdinand lên tiếng về bom tấn Harry Maguire

Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng về bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire, người cũ tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Thương vụ Harry Maguire tới MU sau một thời gian dài đồn đoán cũng đã được hoàn thành. Quỷ đỏ đã bỏ ra 80 triệu bảng để có cầu thủ người Anh. Mức phí kể trên giúp cầu thủ 26 tuổi vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Maguire ký hợp đồng 6 năm với MU, hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Rio khen ngợi Harry Maguire

Rio khen ngợi Harry Maguire

Với chấn thương nặng của Eric Bailly, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Nhiều khả năng Maguire sẽ cùng với Lindelof hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 của MU ở mùa giải tới. NHM Man đỏ đang hân hoan với bản hợp đồng từ Leicester, tất cả họ đều tin rằng cầu thủ này sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2019/20.

Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng về bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire, người cũ tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Tôi tin rằng Maguire là người mà MU cần, tôi cũng tin rằng Old Trafford sẽ nâng tầm đẳng cấp của cậu ấy”.

“Tôi muốn chúc cậu ấy thi đấu tốt trong chiếc áo số 5 của Manchester United và hy vọng cậu ấy có thể góp phần mang lại thành công cho CLB. Chúc may mắn Harry Maguire, chắc chắn những màn trình diễn của cậu sẽ được hàng triệu NHM MU dõi theo”.

C.T