Tin tức bóng đá: Liverpool tiến hành đàm phán gia hạn với Firmino

(VOH) - Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino; Ngôi sao của Man City đi vào trung tâm y tế Nuffield trong bộ dạng khó khăn.

Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp được cho yêu cầu Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino, khi mà đội đang thiếu các lựa chọn trên hàng công. Firmino được cho cũng thích ở lại Anfield chơi bóng, anh ưu tiên gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 31 tuổi, và họ đang hy vọng sẽ sớm trói chân anh.

Firmino dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng vẫn cho thấy anh có thể làm được gì đó mỗi khi được Klopp tung vào sân. Khi mà Sadio Mane rời đi trong khi đó Mo Salah thi đấu thiếu sự ổn định, Roberto Firmino đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool. Anh đã có 8 bàn ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Liverpool tiến hành đàm phán gia hạn với Firmino - Haaland khiến Man City lo lắng
Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino.

Napoli bác bỏ tin đồn việc CLB sẽ chiêu mộ Ronaldo

Mới đây, Giám đốc thể thao của Napoli, ông Cristiano Giuntoli, đã bác bỏ thông tin Napoli là điểm đến thích hợp cho Ronaldo. Ông nói: “Mua Ronaldo vào tháng 1/2023? Chúng tôi sẽ không chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trong thời điểm đó. Napoli không cần phải thay đổi đội hình. Chúng tôi đang thể hiện tốt trên sân cỏ và không có kế hoạch tuyển người”.

Ở Champions League mùa giải 2022/23, Napoli đã có vé đi tiếp vào vòng knock-out với 5 trận toàn thắng từ đầu giải. Tại Serie A, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti cũng dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm sau 11 vòng.

Villarreal quyết định chọn HLV Quique Setien ngồi vào ghế nóng

CLB Villarreal quyết định lựa chọn HLV Quique Setien để thay thế Unai Emery - người vừa chuyển tới Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Aston Villa. Bản hợp đồng với ông Quique Setien có thời hạn tới tháng 6/2024.

Sau khi rời Barcelona hồi tháng 8/2020, vị HLV sinh năm 1958 này đã ở vào tình trạng thất nghiệp, và được Villarreal lựa chọn để thế chỗ của Unai Emery. Trợ lý cho ông tại Villarreal là HLV Ramiro Amarelle và huấn luyện viên thể lực Fran Soto. Thử thách tiếp theo cho HLV Quiqie Setien là chuyến làm khách tới sân của Bilbao tại vòng 12 La Liga.

Liverpool tiến hành đàm phán gia hạn với Firmino - Haaland khiến Man City lo lắng
HLV Quique Setien trở thành thuyền trưởng mới của CLB Villarreal.

PSG đã bắt đầu quá trình đàm phán, thuyết phục Lionel Messi

PSG đã bắt đầu quá trình đàm phán, thuyết phục Lionel Messi gia hạn hợp đồng bởi phong độ tuyệt vời của siêu sao Argentina trong thời gian qua, tờ Marca đưa tin. PSG càng muốn đẩy nhanh quá trình trước việc Messi thường xuyên được liên hệ với việc trở lại Barcelona để làm việc dưới thời đồng đội cũ của anh, Xavi Hernandez.

Theo Le Parisien, PSG quyết tâm giữ chân Messi bằng cách kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn một năm tới 2024. Đồng thời họ cũng sẽ thuyết phục anh ở lại tới năm 2025 nếu có thể.

Messi từng dự định kết thúc chiến dịch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina rồi mới quyết định tương lai ở CLB. Tuy nhiên, việc PSG sẵn sàng đảm bảo mức lương 14 triệu euro/mùa có thể khiến Messi suy nghĩ lại.

Liverpool tiến hành đàm phán gia hạn với Firmino - Haaland khiến Man City lo lắng
PSG đã bắt đầu quá trình đàm phán, thuyết phục Lionel Messi.

Man City lo lắng với chấn thương của Haaland

Ở trận gặp Dortmund vòng bảng Champions League hôm 26/10, huấn luyện viên Pep Guardiola đã rút Erling Haaland rời sân ngay đầu hiệp 2. “Có ba điều. Thứ nhất, tôi thấy cậu ấy rất mệt mỏi. Thứ hai, cậu ấy hơi bị sốt, giống như Joao Cancelo. Và thứ ba, Haaland bị một cú đá vào chân. Đó là lý do tại sao Haaland không thể thi đấu trong hiệp hai”, Guardiola giải thích ở cuộc họp báo.

Nhưng có vẻ, câu chuyện không đơn giản như vậy. Truyền thông Anh phát hiện Haaland đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Ngôi sao của Man City đi vào trung tâm y tế Nuffield trong bộ dạng khó khăn vì đau phần bàn chân. Hình ảnh của Haaland làm dấy lên lo ngại về một chấn thương có vẻ không hề nhẹ. Nếu điều đó xảy ra, sẽ là tổn thất lớn cho Man City.

Haaland vừa xô đổ hàng loạt kỷ lục ghi bàn, với 17 pha lập công sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chân sút người Na Uy cũng đã có 5 bàn thắng sau 4 trận đấu tại sân chơi Champions League.

Liverpool tiến hành đàm phán gia hạn với Firmino - Haaland khiến Man City lo lắng
Man City lo lắng với chấn thương của Haaland.