Tin tức Chelsea 24/5: Người cũ khuyên The Blues thay Higuain

Chứng kiến tiền đạo Higuain không để lại nhiều dấu ấn tại Chelsea, danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng đội bóng cũ cần tìm một tiền đạo mới.

 

CLB Chelsea đang không có một chân sút đích thực trên hàng công. Dù sở hữu Higuain nhưng rõ ràng tiền đạo này đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Ở mùa giải vừa qua, Higuain chỉ ghi được 5 bàn sau 18 lần ra sân, trong những trận đấu lớn của The Blues tiền đạo sinh năm 1987 này chơi không quá ấn tượng. Số 9 của Chelsea đã khiến các CĐV của đội bóng này cảm thấy vô cùng thất vọng.

Người cũ Chelsea cho rằng The Blues cần tìm người thay HiguainNgười cũ Chelsea cho rằng The Blues cần tìm người thay Higuain

Chứng kiến chuyện này, người cũ của The Blues là danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng: "Tôi nghĩ Chelsea cần một số 9 mới, tôi không thấy khả năng Higuain sẽ bùng nổ ở mùa giải tới.

Án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA có thể khiến họ không thể mua được cầu thủ mới, nhưng vẫn còn rất nhiều những cái tên chất lượng đang ra đi theo dạng cho mượn.

Michy Batshuayi hay Tammy Abraham chơi tốt trong màu áo Crystal Palace và Aston Villa theo dạng cho mượn, họ xứng đáng được trao cơ hội ở mùa giải tới. Cả hai đều khao khát chứng tỏ mình, họ sẵn sàng trở lại Stamford Bridge nếu được trao cơ hội”.

Chia sẻ của Jimmy Floyd Hasselbaink thực sự là rất hữu ích lúc này. Trong bối cảnh đang bị cấm chuyển nhượng, Chelsea có lẽ sẽ phải gọi trở lại những tiền đạo đang được mang đi cho mượn như Tammy Abraham, Batshuayi hay thậm chí cả Morata quay trở về để chuẩn bị cho mùa giải mới.