Tin tức Copa Amrica 4/7: Brazil mất Willian ở trận đấu với Peru

Tiền đạo cánh Willian sẽ vắng mặt ở trận chung kết Copa America 2019 với Peru vì chấn thương gân khoeo.

Brazil với lợi thế sân nhà đã xuất sắc đánh bại Argentina 2-0 trong trận bán kết Copa America 2019, đối thủ của đội bóng này cũng đã được tiết lộ. Theo đó Selecao sẽ gặp Peru trong trận chung kết, ở trận bán kết 2 đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Chile với tỷ số 3-0. Với một đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Brazil được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Willian dính chấn thương

Willian dính chấn thương

Tuy nhiên, Brazil vừa nhận tin buồn trước khi trận đấu với Peru diễn ra. Tiền đạo cánh Willian sẽ vắng mặt ở trận chung kết Copa America 2019 với Peru vì chấn thương gân khoeo. Ngôi sao sinh năm 1988 vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Everton trong trận bán kết với Argentina, những phút có mặt trên sân tiền đạo cánh đang khoác áo Brazil này chơi rất nỗ lực.

Tuy nhiên, Willian dính chấn thương gân khoeo ở những phút cuối trận. Brazil khi đó đã thay đủ 3 người và cầu thủ 30 tuổi buộc phải thi đấu đến hết trận. Theo đội ngũ y tế của Selecao, vấn đề của Willian không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo thông báo từ liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Willian sẽ không thể dự chung kết Copa America 2019 với Peru vào rạng sáng thứ 2 tới.

Đây là một thiệt thòi cho Brazil khi dù không phải một trụ cột, đóng góp của Willian cho họ là không thể bỏ qua. Trong chiến thắng 5-0 trước Peru cuối vòng bảng, Willian đã đóng góp 1 bàn thắng.