Tin tức Cup C1: Juve mất Dybala ở trận gặp Chelsea?

(VOH) - Dybala vẫn đang mỏi cơ và có thể chưa kịp bình phục cho trận đấu của Juventus với Chelsea; Mason Mount cảm thấy anh không được coi trọng đúng mức ở Chelsea.

Juventus mất Dybala ở trận gặp Chelsea?

Theo truyền thông Italia, Paulo Dybala vẫn đang mỏi cơ và có thể chưa kịp bình phục cho trận đấu của Juventus với Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng bảng Cup C1. Dybala gặp vấn đề về cơ khi trở về Argentina đá cho ĐTQG ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Juve mất Dybala ở trận gặp Chelsea? - Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool
Juventus mất Dybala ở trận gặp Chelsea?

Anh đã trở lại Italia không lâu sau đó và không thể đá trận gặp Lazio ở Serie A cuối tuần qua do mỏi cơ. Các tin mới nhất cho thấy Dybala có nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Chelsea. Juventus toàn thắng 4 trận vòng bảng cúp C1 đã đấu và đã có vé vào vòng 1/8.

Mason Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool

Theo báo Anh, Mason Mount cảm thấy anh không được coi trọng đúng mức ở Chelsea, CLB anh ủng hộ từ tấm bé. Mount là nhân tố sáng tạo quan trọng trong lối chơi của Chelsea nhưng anh cảm thấy mình vẫn không được HLV Thomas Tuchel coi trọng như những cầu thủ đắt giá trong CLB.

Juve mất Dybala ở trận gặp Chelsea? - Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool
Mason Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool.

Có tin nói Liverpool đã "bắt sóng" được tình trạng của Mount và sẵn sàng chào đón anh. Liverpool đang gặp khó khăn ở tuyến giữa do nhiều cầu thủ chấn thương và HLV Juergen Klopp muốn bổ sung những nhân tố chất lượng như Mason Mount để giải quyết vấn đề.

Man City theo sát sao trẻ của AC Milan

Tiền đạo người Bồ Đào Nha của AC Milan Rafael Leao đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Đội bóng Anh muốn chiêu mộ Leao sau những màn trình diễn khá ấn tượng của anh.

Juve mất Dybala ở trận gặp Chelsea? - Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool
Man City muốn có Rafael Leao.

Điểm mạnh của Leao là thể lực dồi dào và tốc độ cao. Anh cũng còn rất trẻ và có tiềm năng lớn để phát triển hơn nữa. Milan đã "đánh hơi" thấy nguy cơ mất Leao và sẵn sàng tăng lương cũng như gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này tới 2026 để đầy lùi mối quan tâm của Man City.

Mourinho thay người đẳng cấp giúp AS Roma thắng

AS Roma vừa giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trên sân của Genoa ở vòng 13 Serie A. Đội khách được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có được bàn thắng sau những điều chỉnh của HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha rất táo bạo khi đưa tài năng trẻ sinh năm 2003, Felix Afena-Gyan vào sân ở phút 74.

Juve mất Dybala ở trận gặp Chelsea? - Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool
Felix Afena-Gyan lập cú đúp giúp AS Roma giành chiến thắng trước Genoa.

Chính cầu thủ này đã lập một cú đúp chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận giúp AS Roma giành trọn 3 điểm. Felix trở thành cầu thủ sinh năm 2003 đầu tiên ghi bàn tại Serie A và cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi được nhiều hơn 1 bàn trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở mùa giải này (18 tuổi, 10 tháng, 2 ngày).

Ngoài ra, Felix cũng trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho AS Roma kể từ khi luật 3 điểm/trận thắng được tính. Sau khi ghi bàn, Felix đã chạy tới ăn mừng cùng Jose Mourinho, người thầy đã tin tưởng và trao cơ hội cho mình. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha còn tiết lộ một chi tiết hài hước khác trong buổi họp báo sau trận đấu.

Bonucci, hậu vệ săn bàn hay nhất Serie A

Sau cú đúp rạng sáng qua, Lazio tiếp tục là nạn nhân ưa thích nhất của Bonucci trong sự nghiệp, với 4 bàn và 2 đường kiến tạo. Nhưng quan trọng hơn, Bonucci đã vươn lên trở thành hậu vệ săn bàn giỏi nhất Serie A tính từ năm 2010 tới nay với 25 pha lập công, vượt qua hậu vệ biên đang đình đám Robin Gosens của Atalanta đúng 1 lần ăn mừng.

Juve mất Dybala ở trận gặp Chelsea? - Mount có thể rời Chelsea đến Liverpool
Bonucci, hậu vệ săn bàn hay nhất Serie A.

Do có 1 mùa giải sang khoác áo Milan, Bonucci xếp sau Paulo Dybala về thứ tự đeo băng thủ quân do bị HLV Massimiliano Allegri xem là thâm niên ít hơn. “Bonucci có thể mua băng thủ quân… đồ chơi và đeo nó khi đi dạo phố”, chắc chắn Bonucci không vui vẻ gì khi phải nghe là lời bông đùa của HLV Allegri khi ông mới được tái bổ nhiệm!

Với 2 quả penalty đầy uy tín ở trận thắng Lazio, Bonucci cho thấy khi Giorgio Chiellini vắng mặt, anh mới chính là thủ lĩnh đích thực của Juve chứ không phải bất kỳ ai khác. Khi Morata, Dybala, Chiesa con vẫn trận hay, trận dở trong lúc HLV Allegri còn đang loay hoay như hiện nay, thì Bonucci đã nổi lên. Hẳn là khi Lão phu nhân khó khăn, họ vẫn còn có Bonucci lặng lẽ ở phía sau sẵn sàng đứng lên làm giúp nhiệm vụ tấn công.