Tin tức Liverpool 18/7: HLV Klopp báo tin buồn từ TTCN

HLV Jurgen Klopp phát biểu về chuyển nhượng Liverpool Hè 2019, ông tuyên bố The Kop sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn.

Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Với rất nhiều tân binh chất lượng, HLV Klopp đã có danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng thành phố Cảng. Theo đó ông cùng với Liverpool vô địch Champions League mùa giải 2018/19, họ đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết.

HLV Klopp tuyên bố Liverpool không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019

HLV Klopp tuyên bố Liverpool không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019

Sau một mùa giải tương đối thành công, Liverpool được cho là sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ. Tuy nhiên, HLV Klopp đã khiến NHM Lữ đoàn đỏ phải thất vọng khi tuyên bố sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn, ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Anfield là giữ chân những ngôi sao trong đội hình. Nói về kế hoạch mua sắm của CLB, ông thầy người Đức khẳng định.

“Liverpool không có khả năng chi 200 đến 300 triệu bảng cho 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, có lẽ chỉ PSG và Man City mới có thể làm điều đó mà thôi. Đây không phải kỳ chuyển nhượng mà Liverpool sẽ mua sắm mạnh mẽ, 2 năm qua chúng tôi đã đầu tư khá nhiều, và không phải năm nào cũng vậy. Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay”.

“Ưu tiên của Liverpool là giữ chân những cầu thủ trụ cột. Đội bóng sẽ hành động nếu chúng tôi tìm được một vị trí khả thi, nhưng hiện tại Liverpool không gặp áp lực chuyển nhượng, ngay cả nếu chúng tôi chẳng mua thêm ai cả. Chúng tôi có giải pháp cho mọi tình huống”