Tin tức Man City 30/03: Pep nói về cơ hội ăn 4 của Man City

HLV Pep Guardiola nói về cơ hội giành cú ăn 4 của Man City ở mùa giải này, ông khẳng định Man xanh đủ sức hoàn thành mục tiêu đó.

Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này, đội chủ sân Etihad đã vô địch cúp Liên đoàn Anh. Họ vẫn còn cơ hội mang về 3 danh hiệu nữa. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Ở Champions League, Man City đã vào tứ kết và đụng độ Tottenham. Ở FA Cup, nửa xanh thành Manchester cũng ghi tên mình vào bán kết.

HLV Pep Guardiola nói về cơ hội giành cú ăn 4 của Man City

HLV Pep Guardiola nói về cơ hội giành cú ăn 4 của Man City

HLV Pep Guardiola đã lên dây cót tinh thần cho các học trò. Ông thầy người Argentina khẳng định Man xanh có thể giành 4 danh hiệu ở mùa giải này: “Khi nhận được câu hỏi này vào tháng 1, tôi đã trả lời là rất khó. Nhưng bây giờ là tháng 4 và chúng tôi vẫn còn cơ hội giành cú ăn 4, tôi nghĩ rằng Man City có thể hoàn thành mục tiêu giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải”.

“Đây là một mùa giải đáng kinh ngạc, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đang có phong độ cao, tinh thần tâm lý rất tốt và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Man City vẫn đang duy trì sự tập trung rất lớn, tôi không cho phép các học trò có dấu hiệu chủ quan.Mùa giải chỉ còn một tháng rưỡi nữa, lúc này không có thời gian để hối tiếc”.

“Mỗi trận đấu còn lại của Man City là những trận chung kết, chúng tôi vẫn cần phải thi đấu với quyết tâm cao nhất. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Man City sẽ nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải, nếu chúng tôi tiếp tục duy trì sự ổn định, những danh hiệu sẽ đến mà thôi”.