Tin thể thao 30/03: MU được khuyên không nên mua Umtiti

Cựu cầu thủ Silvestre khẳng định MU không nên chiêu mộ trung vệ Umtiti của Barca, lý do là bởi cầu thủ này không phù hợp với Man đỏ.

Mùa giải này, trung vệ Umtiti không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương dài hạn, khi trở lại anh chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao người Pháp lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau Gerard Pique và Clement Lenglet. Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồn rằng Barca đang lên kế hoạch mua hậu vệ Matthijs de Ligt của Ajax.

MU được khuyên không nên mua Umtiti

MU được khuyên không nên mua Umtiti

Chủ tịch của Barca xác nhận quan tâm ngôi sao sinh năm 1999, đội bóng xứ Catalan đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Barca có thể chi tới 75 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi. Để có kinh phí chiêu mộ sao trẻ của Ajax, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Samuel Umtiti. Hiện M.U đang quan tâm đến trung vệ người Pháp, Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho chữ ký của trung vệ 25 tuổi.

Cựu cầu thủ Silvestre khẳng định MU không nên chiêu mộ trung vệ Umtiti của Barca, lý do là bởi cầu thủ này không phù hợp với Man đỏ: “Tôi không đánh giá quá cao tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Umtiti không có đủ những điều cần thiết để trở thành một cầu thủ của M.U. Đội bóng nên giữ lại Bailly thay vì đưa về Umtiti”.

“Tôi chưa biết sai sẽ đến. Nhưng có một điều chắc chắn là họ luôn hướng tới việc tăng cường sức mạnh của đội bóng. Nhưng với tôi, sự tập trung nên được hướng vào tuyến tiền vệ. Có lẽ MU cần ít nhất 3 tân binh ở Hè 2019”.