Tin tức MU 14/7: MU rộng cửa chiêu mộ Dybala

(VOH) - De Jong không có ý định rời Barca và cũng không đồng ý giảm lương theo như yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.; MU là đội duy nhất thể hiện sự quan tâm tới Dybala.

Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn

Trên trang cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, người đại diện của Frenkie de Jong là Ali Dursun và Hasan Cetinkaya đã gửi tới Barca quan điểm của thân chủ. Cụ thể, De Jong không có ý định rời Barca và cũng không đồng ý giảm lương theo như yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

Động thái của De Jong gây ngỡ ngàng với Barca lẫn MU- đội bóng đã đạt thỏa thuận mua cầu thủ Hà Lan với đối tác Tây Ban Nha. Giờ đây, thương vụ này bị mắc kẹt bởi mong muốn của De Jong. Chưa rõ, Barca và MU sẽ tìm cách xử trí ra sao để mọi chuyện được suôn sẻ trong thời gian tới.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala - Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn
De Jong khiến MU sốc.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala

Trong tuần này, MU và Barca sẽ sớm chốt thỏa thuận dành cho tiền vệ Frenkie De Jong. Ở chiều hướng khác, “Quỷ đỏ” vẫn cần một tiền đạo và Paulo Dybala được cho là bản hợp đồng phù hợp nhất.

Dybala sẽ chia tay Juventus trong mùa Hè này và mong muốn được chuyển sang Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Điều đó buộc Dybala phải tìm một bến đỗ khác.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala - Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn
MU rộng cửa chiêu mộ Dybala

HLV của Inter đã xác nhận sẽ không mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng này: “Tôi rất hài lòng với hàng công hiện tại. Chúng tôi là đội ghi nhiều bàn nhất ở Serie A mùa trước và đã mang về Lukaku. Vì vậy, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự bổ sung ở những vị trí khác trên thị trường chuyển nhượng”.

Hiện tại, MU là đội duy nhất thể hiện sự quan tâm tới Dybala. Dự kiến “Quỷ đỏ” sẽ bước vào bàn đàm phán sau khi hoàn thành việc chiêu mộ De Jong.

MU dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ Ajax

MU đang đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Lisandro Martinez và hiện đang thảo luận với Ajax về một thỏa thuận cho cầu thủ người Argentina. Arsenal cũng quan tâm đến hậu vệ 24 tuổi trong mùa Hè này, nhưng đã không thể đạt được thỏa thuận về mức phí với Ajax.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala - Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn
MU dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ Ajax.

Cả hai CLB Premier League đã bị từ chối rất nhiều lời đề nghị trong thời gian qua. Tờ Goal cho biết Arsenal đã dần từ bỏ thương vụ này. Điều đó biến MU trở thành đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Martinez.

Phía Ajax được cho muốn có 50 triệu euro từ việc bán Martinez, người vừa có thể đá trung vệ, vừa có thể đá hậu vệ cánh. Arsenal chỉ có thể đáp ứng mức phí 40 triệu euro kèm theo 5 triệu euro phụ phí. Trong khi đó, MU sẵn sàng đàm phán một lần nữa để tìm đường đưa Martinez về sân Old Trafford.

Ten Hag muốn tăng cường hỏa lực bằng Dembele

Media Foot (thông qua Football365) cho biết MU đang hướng sự quan tâm tới tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 22 bàn ở mùa giải trước.

Tờ MEN hiểu rằng Erik ten Hag đã thay đổi cách tiếp cận thị trường chuyển nhượng của mình trong bối cảnh Cristiano Ronaldo muốn ra đi. Mặc dù tuyên bố rằng CR7 vẫn nằm trong kế hoạch mùa sau nhưng Ten Hag và MU muốn chuẩn bị sẵn cho mọi tình huống.

Tân HLV của MU luôn muốn tăng cường hỏa lực để có thể giúp MU cạnh tranh với Liverpool và Man City mùa sau. Mùa trước, hàng công MU phụ thuộc rất nhiều vào Ronaldo.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala - Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn
Ten Hag muốn tăng cường hỏa lực bằng Dembele.

Pogba khiến CĐV MU nổi giận

Paul Pogba đã trở lại Juventus sau khi hết hợp đồng với MU. Anh đã ký hợp đồng 4 năm với “Bà đầm già” và chấp nhận giảm lương đáng kể. Mới đây, Pogba đã có chia sẻ đầu tiên sau khi gia nhập CLB Serie A: “Trở lại như chưa từng rời khỏi đây”.

Các CĐV MU không hài lòng với tuyên bố đó và quyết định chỉ trích tiền vệ người Pháp trên mạng xã hội. Một số người bắt bẻ rằng đúng là Pogba chưa bao giờ cho thấy sự hiện diện của mình trong những năm tháng khoác áo MU. Một CĐV nói: “Nói đúng đấy vì anh ta chưa bao giờ hiện diện ở MU cả. Giờ cậu ta là vấn đề của các bạn đấy, Juventus”.

Varane ca ngợi HLV Ten Hag

Sau chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool, trung vệ Raphael Varane chia sẻ: “Chúng tôi biết chính xác mình muốn chơi như thế nào. HLV đã giải thích rất rõ những gì chúng tôi phải làm. Vì vậy, chúng tôi biết mình phải rất sung sức vì đó là một lối chơi rất cần thể lực. Rõ ràng là chúng tôi rất vui với kết quả đó nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi vẫn phải làm việc rất chăm chỉ để sẵn sàng cho khởi đầu mùa giải”.

SAO MU bức xúc vì "tin giả" về nội bộ đội bóng

Trả lời phỏng vấn ESPN, tiền vệ Fred thừa nhận một trong những khó khăn mà MU phải đối mặt là tình trạng giới truyền thông liên tiếp phát tán thông tin không đúng sự thật về phòng thay đồ của đội bóng: "MU là câu lạc bộ khổng lồ, là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, vì vậy sẽ luôn có những tin đồn về phòng thay đồ và nhiều thứ khác.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala - Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn
MU liên tục bị soi mói về vấn đề nội bộ.

Thật không may, nhiều tin tức giả xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhằm làm hại phòng thay đồ của đội bóng. Chúng tôi phải bảo vệ bản thân khỏi tình trạng này, duy trì sự mạnh mẽ và quan trọng nhất là hỗ trợ các đồng đội mỗi ngày".

Varane và Maguire khả năng vắng mặt trong 3 trận đấu của MU

Vị trí trung vệ đang là vị trí sứt mẻ nhất của MU trong chuyến du đấu lần này. Trung vệ đội trưởng Maguire đã bị đau trong buổi tập thứ 2 tại Thái Lan, anh cũng đã vắng mặt trong trận đấu tối qua với Liverpool.

Varane trong trận đấu với The Kop cũng đã gặp phải vấn đề và MU đã buộc phải cho Alex Telles đá trung vệ cùng với Bailly trong hiệp đấu thứ 2, Tuanzebe cũng đã rời khỏi chuyến du đấu vì lí do cá nhân. Với việc chỉ còn lại Lindelof và Bailly trong những trận đấu sắp tới tại Australia, MU đang thực sự khủng hoảng cho vị trí trung vệ. Với tình cảnh đó, theo James Ducker, BLĐ đã quyết định triệu tập cầu thủ trẻ Will Fish vẫn đang tập luyện tại Carrington để hội quân cùng toàn đội.

De Gea vẫn được tin tưởng bắt chính tại MU

Với việc chỉ "ôm" khung thành suốt cả trận đấu, không ít lần trong 2 mùa giải vừa qua MU gặp khó khăn từ những tình huống đối phương áp sát trước vòng cấm. Tưởng như với kĩ năng chơi chân tệ của mình, De Gea sẽ phải nhường suất bắt chính cho Dean Henderson nhưng Erik Ten Hag đã có quyết định bất ngờ khi cho thủ môn người Anh đến với Nottingham Forest và tiếp tục tin tưởng De Gea trong khung gỗ.

Ở trận đấu vào hôm qua trước Liverpool, chúng ta đã thấy phiên bản hoàn toàn mới của thủ thành người Tây Ban Nha sau 60 phút ở trên sân. Đây là tín hiệu rất tích cực cho MU ở vị trí thủ môn khi De Gea đã đóng góp rất nhiều trong lối chơi mới của toàn đội, điều đó sẽ giúp cho Erik Ten Hag chủ động hơn trong những chỉ đạo ở trận đấu sắp tới của mình. Tất nhiên nếu duy trì được phong độ này, De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục được bắt chính dưới thời chiến lược gia người Hà Lan.

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala - Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn
De Gea vẫn được tin tưởng bắt chính tại MU.