Tin tức MU 15/5: Quỷ đỏ đưa ra quyết định vụ Kalidou Koulibaly

Theo báo chí Anh, MU từ chối chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019. Quỷ đỏ sẽ đưa về những mục tiêu có phí chuyển nhượng thấp hơn.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Maros Rojo, qua đó dọn đừng đón trung vệ mới. Trong số những mục tiêu được MU nhắm tới, Kalidou Koulibaly của Napoli là một trong những ưu tiên hàng đầu.

MU từ chối chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli

MU từ chối chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Senegal duy trì sự ổn định rất lớn. Koulibaly sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Với thể hình và chiều cao vượt trội, Koulibaly luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ 27 tuổi này cũng được đánh giá cao.

Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1991, MU chấp nhận chi 80 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Napoli đòi đến 110 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của Kalidou Koulibaly, ông muốn giữ trung vệ này ở lại. Việc Napoli đòi tới 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình cho thấy họ muốn giữ cầu thủ này ở lại thay vì để anh ra đi.

Theo báo chí Anh, MU từ chối chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019. Quỷ đỏ sẽ đưa về những mục tiêu có phí chuyển nhượng thấp hơn thay vì chi 110 triệu bảng mua trung vệ người Senegal. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ tập trung đưa về Harry Maguire của Leicester, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

C.T