Tin tức MU: Ronaldo tập riêng và bị treo giò trận gặp Chelsea

(VOH) - HLV Ten Hag đã có án phạt cho Ronaldo sau hành động thiếu chuyên nghiệp trận gặp Tottenham; Từ khi trở lại MU, Ronaldo đã liên tiếp tạo ra scandal của riêng mình.

MU treo giò Ronaldo trận gặp Chelsea vào ngày 22/10

Trang chủ CLB Manchester United mới đây đã ra thông báo về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ vắng mặt trận gặp Chelsea vào ngày 22/10 tới đây: “Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United cho trận đấu với Chelsea vào thứ 7 tuần này”.

Bên cạnh việc không được ra sân trận gặp Chelsea, Ronaldo còn phải tập riêng. Đây là án phạt nội bộ mà HLV Ten Hag đưa ra sau hành động tự ý vào đường hầm ở trận đấu với Tottenham khi trận đấu chưa kết thúc. Tiền đạo 37 tuổi này thậm chí rời khỏi Old Trafford ngay sau đó thay vì chờ các đồng đội trong phòng thay đồ.

Ban đầu, truyền thông Anh suy đoán Ronaldo giận dỗi Ten Hag vì không tung anh vào sân. Thế nhưng đến hôm nay, các nguồn tin uy tín tiết lộ Ronaldo mới là người từ chối vào sân thay người và chọc giận HLV người Hà Lan.

Ronaldo bị treo giò trận gặp Chelsea - Những scandal của CR7 từ lúc trở lại MU
MU treo giò Ronaldo trận gặp Chelsea vào ngày 22/10.

Van der Sar được Ten Hag mời đến MU

Van der Sar đã có 266 lần ra sân cho MU từ năm 2005 đến khi giải nghệ vào năm 2011. Ông đã giúp câu lạc bộ giành 4 chức vô địch Premier League, Champions League và 3 League Cup trước khi trở lại Hà Lan. Van der Sar hiện đang giữ chức Giám đốc điều hành của Ajax.

Trước đây, ông từng được MU liên hệ để mời về làm Giám đốc bóng đá nhưng từ chối. Van der Sar còn hợp đồng với Ajax đến tháng 6 năm 2025, nhưng điều đó không ngăn được Ten Hag liên hệ với đồng nghiệp cũ của mình.

Theo Voetbal Primeur, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã liên hệ với Edwin Van der Sar vào tuần trước để thảo luận về khả năng ông rời Amsterdam để đến Manchester. Không rõ liệu cựu thủ môn có muốn quay lại Old Trafford hay không, nhưng Danny Blind có thể thay thế ông ở Ajax nếu ông nhận lời đề nghị. 

Ronaldo bị treo giò trận gặp Chelsea - Những scandal của CR7 từ lúc trở lại MU
Van der Sar được Ten Hag mời đến MU.

Những scandal của Ronaldo từ lúc trở lại MU

Ronaldo sút bóng vào người Curtis Jones: Vào ngày 24/10/2021, MU nhận thất bại 0-5 trước Liverpool. Trong trận cầu này, Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt. Đã chơi không tốt, siêu sao người Bồ Đào Nha còn để lại hành động vô cùng xấu xí khi anh sút thẳng bóng vào người Curtis Jones trong tình huống 2 cầu thủ này tranh chấp ở đường biên. Curtis Jones không gặp vấn đề gì lớn trong tình huống xấu chơi đó của Ronaldo. Tuy nhiên CR7 bị chỉ trích rất nhiều, chưa kể nhiều fan còn cho rằng anh xứng đáng nhận thẻ đỏ thay vì chiếc thẻ vàng.

Ronaldo bị treo giò trận gặp Chelsea - Những scandal của CR7 từ lúc trở lại MU
Ronaldo sút bóng vào người Curtis Jones.

Ronaldo đập điện thoại của CĐV nhí: Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm ngoái, Ronaldo có hành động đập mạnh vào tay một CĐV nhí, qua đó làm vỡ chiếc điện thoại của CĐV này. Ronaldo sau đó còn bị cảnh sát “sờ gáy”. Siêu sao sinh năm 1985 đã lên mạng xã hội (MXH) để gửi lời xin lỗi tới CĐV này. Tuy nhiên không ít fan bất bình với chính lời xin lỗi đó. Họ cho rằng CR7 chỉ xin lỗi trên MXH là sự thiếu chân thành. Bản thân mẹ của nạn nhân cũng không chấp nhận lời xin lỗi ấy.

Ronaldo bị treo giò trận gặp Chelsea - Những scandal của CR7 từ lúc trở lại MU
Ronaldo đập điện thoại của CĐV nhí.

Trốn tránh chuyến du đấu với MU: Vào thời điểm mùa giải 2021/22 kết thúc, Ronaldo “thề non hẹn biển” gắn bó với MU. Tuy nhiên khi “Qủy đỏ” bước vào chuyến du đấu, cầu thủ này lại lấy nhiều lý do để trốn tránh. Việc Ronaldo quyết định không đi du đấu cùng MU khiến “Qủy đỏ” gặp không ít rắc rối. Về phía siêu sao người Bồ Đào Nha, dù làm mọi cách để rời nửa đỏ thành Manchester nhưng rốt cuộc anh vẫn phải ở lại. Lý do bởi không đội bóng nào ở châu Âu chấp nhận chiêu mộ anh.

Thiếu tôn trọng khán giả: Mới đây, Ronaldo khiến khán giả vô cùng bực mình khi tiến thẳng vào đường hầm dù trận đấu với Tottenham còn chưa kết thúc. Có lẽ CR7 bất mãn với HLV Ten Hag bởi không được vào sân thi đấu, nhưng điều đó lại khiến hình ảnh của cầu thủ này xấu đi trong mắt các CĐV. Cũng trong mùa giải năm nay, Ronaldo có hành động tương tự trong trận thua 0-4 trước Brentford. Bực tức vì đội nhà thua trắng, CR7 tỏ thái độ vùng vằng rồi đi thẳng vào đường hầm thay vì đi xung quanh khán đài để cảm ơn các fan.

Ronaldo bị treo giò trận gặp Chelsea - Những scandal của CR7 từ lúc trở lại MU
Ronaldo thiếu tôn trọng khán giả.