Tin tức Real Madrid 21/11: Bale không được đăng ký trận gặp Granada

(VOH) - Trong vòng 30 ngày tới, bắt đầu từ ngày 21/11 đến 22/12, Real Madrid sẽ trải qua giai đoạn khốc liệt nhất khi phải chơi đến 9 trận đấu; Gareth Bale không được đăng ký trận gặp Granada.

Real đối mặt lịch thi đấu tử thần

Trong vòng 30 ngày tới, bắt đầu từ ngày 21/11 đến 22/12, Real Madrid sẽ trải qua giai đoạn khốc liệt nhất khi phải chơi đến 9 trận đấu. Cụ thể, từ giờ đến cuối năm 2021, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ phải trải qua lịch thi đấu dày đặc với mật độ trung bình 3 ngày/trận. Đương nhiên đây cũng sẽ là thời điểm quyết định đến các mục tiêu mà Los Blancos đề ra trong mùa giải 2021/22.

Có thể nói như thế về một tháng đầy thử thách đang chờ đợi Real bắt đầu từ chuyến làm khách trước Granada vào đêm nay. Dĩ nhiên, với vị trí thứ 17 trên BXH và không có được lực lượng tốt, Granada có lẽ là thử thách đơn giản nhất với Real trong số 9 trận đấu phía trước.

Real đối diện lịch thi đấu dày đặc - Bale không được đăng ký trận gặp Granada
Real đối mặt lịch thi đấu tử thần.

Nhưng sau Granada sẽ là Sheriff, đội bóng từng làm nhục Real ngay tại Bernabeu trong cuộc đối đầu ở mặt trận Champions League. Tiếp đến từ ngày 28/11 đến 5/12 Real sẽ lần lượt bước vào 3 trận đấu quan trọng với những đối thủ khó nhằn như Sevilla, Bilbao và Sociedad.

Chỉ 3 ngày sau cuộc đụng độ với Sociedad - đội đang dẫn đầu La Liga, Real sẽ tiếp Inter vào ngày 8/12 ở mặt trận Champions League, rồi 5 ngày sau họ sẽ bước vào trận derby thành Madrid gặp Atletico. Sau trận gặp Atletico, Real sẽ gặp đối thủ dễ chơi là Cadiz nhưng sau trận đấu này, Los Blancos sẽ một lần nữa gặp Bilbao để khép lại 30 ngày đầy thử thách, nhưng cũng là thời điểm chứng minh bản lĩnh của đội bóng từng 34 lần vô địch La Liga, 13 lần vô địch châu Âu.

Bale không được đăng ký cho trận Granada vs Real

HLV Carlo Cancelotti vừa công bố danh sách các cầu thủ Real Madrid được đăng ký cho trận đấu với Granada ở vòng 14 La Liga 2021/22. Trong danh sách này đáng chú ý không có sự xuất hiện của tiền vệ Gareth Bale.

Bale mới tham dự trận Xứ Wales đại thắng Belarus 5-1 hôm 13/11 vừa qua (vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu). Tuy nhiên, anh đã không đóng góp được gì cho Real trong suốt 3 tháng qua do gặp vấn đề về sức khỏe.

Real đối diện lịch thi đấu dày đặc - Bale không được đăng ký trận gặp Granada
Bale không được đăng ký cho trận Granada vs Real.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Bale đã đá chính trong cả 3 trận đấu đầu tiên của Real ở mùa giải 2021/22 (ghi 1 bàn). Tiếp đó anh dính chấn thương trong đợt tập trung cùng ĐTQG Xứ Wales và vắng mặt ở Real suốt từ thời điểm ấy đến giờ.

Việc tiền vệ 32 tuổi rất mê đánh golf này liên tục dính chấn thương khiến anh bị các fan Real ghét ra mặt. Bằng chứng là mới đây đã xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh các CĐV "Kền kền trắng" la ó sỉ nhục Bale bên ngoài trụ sở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nên biết, để có được sự phục vụ của Bale, BLĐ Real từng phải trả Tottenham đến 85 triệu bảng vào năm 2013. Bale hiện còn hợp đồng với Real đến hết mùa giải 2021. Mùa giải trước, anh ghi được 16 bàn trong 34 lần khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn.

Fernando Morientes hy vọng Jorginho giành được Quả bóng vàng 2021

Khi còn thi đấu, Fernando Morientes là tiền đạo có số má của đội tuyển Tây Ban Nha. Cựu sao 45 tuổi từng có quãng thời gian đỉnh cao trong màu áo Real Madrid và Zaragoza, sau đó đến Anh để khoác áo Liverpool.

Dù là một tiền đạo có hạng nhưng Fernando Morientes lại hy vọng được nhìn thấy một cầu thủ không phải tiền đạo sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Chia sẻ với Fabrizio Romano, cựu sao Real Madrid tin rằng Jorginho xứng đáng nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Real đối diện lịch thi đấu dày đặc - Bale không được đăng ký trận gặp Granada
Morientes hy vọng Jorginho giành được Quả bóng vàng 2021.

"Mỗi người trong chúng ta đều có sở thích của mình. Tôi nghĩ rằng họ sẽ trao nó cho một tiền đạo, tôi chắc chắn như vậy. Tôi có thể chỉ ra những người sẽ được bỏ phiếu cho ngay bây giờ. Nhưng có một cầu thủ đã thi đấu một mùa giải tuyệt vời và đó là Jorginho.

Tôi là một cổ động viên của Real Madrid, nhưng tôi sẽ trao danh hiệu đó cho Jorginho. Trước giờ họ vẫn luôn đề cao những cầu thủ săn bàn. Còn những cầu thủ ở các vị trí khác bị loại khỏi giải Quả bóng vàng, những cầu thủ này cũng rất quan trọng.”

2021 được coi là một năm đại thành công với Jorginho. Tiền vệ sinh năm 1991 cũng Chelsea lên ngôi vô địch Champions League, sau đó tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong hành trình đăng quang Euro của ĐT Italia. Jorginho cũng được xướng tên là cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2020/21.