Tin tức Tottenham 05/03: Pochettino tin Spurs có thể vô địch Cup C1

HLV Mauricio Pochettino nói về khả năng Tottenham vô địch Champions League, ông thầy người Argentina tin khả năng này có thể xảy ra.

Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã có những sự chuyển biến về mặt phong độ ở đấu trường châu Âu. Mùa giải này, Spurs khởi đầu ở vòng bảng Champions League, song những lượt đấu cuối cùng họ chơi bùng nổ để lách quá khe cửa hẹp. “Gà trống” và Barca là những đội đi tiếp ở bảng B, thầy trò Pochettino có được vị trí thứ 2 trên BXH.

Pochettino tin Spurs có thể vô địch C1 mùa này

Pochettino tin Spurs có thể vô địch C1 mùa này

Tại vòng 1/8 Champions League 2018/19, Tottenham sẽ đụng độ Dortmund. Ở trận lượt đi, họ đánh bại đối thủ 3-0, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết. Mauricio Pochettino tự tin Tottenham có thể lật đổ bất kỳ thế lực nào ở châu Âu, ông thầy người Argentina cũng tin rằng Spurs có thể vô địch giải đấu này.

“Ở Champions League, không chỉ là chiến thắng các trận đấu, đôi khi bạn cần nhiều may mắn để đến chơi trận chung kết. Nhìn lại những gì đã diễn ra trong những mùa giải gần đây, đôi khi bạn vô địch dù không phải là đội mạnh nhất. Tottenham đang đứng trước cơ hội vào tứ kết, chúng tôi cần chơi tập trung trong trận lượt về với Dortmund vào đêm nay”.

“Tottenham đang không có phong độ tốt, nhưng tinh thần của chúng tôi vẫn rất tốt. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân và với điều đó, bạn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Mục tiêu gần nhất của Tottenham là đánh bại Dortmund để vào tứ kết. Vòng đấu dành cho 8 đội sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ chơi quyết tâm dù phải đụng độ đối thủ nào đi nữa”.

C.T