TPHCM gặp hạn: Lâm Ti Phông nghỉ hết mùa

Không chỉ gây thất vọng với trận thua Viettel ngay trên sân nhà, CLB TP HCM còn tổn thất lực lượng với chấn thương của Lâm Ti Phông.

Trong những phút đầu hiệp 2, Lâm Ti Phông đã có pha va chạm với trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel và tiếp đất sai tư thế. Ngay lập tức, tiền vệ của TP HCM được bộ phận y tế khiêng ra sân bằng cáng. Tay của cầu thủ này bị tổn thương và được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

Mới đây, TP HCM đã chính thức lên tiếng về chấn thương của Lâm Ti Phông sau khi có kết quả chụp chiếu. Anh bị trật khớp khuỷu tay, phải bó bột trong một tháng tới – đồng nghĩa không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

Lâm Ti Phông rời sân bằng cáng

Đây là một điều rất đáng tiếc, bởi TP HCM đang gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2 V-League 2020. Với kết quả mới nhất, Viettel đã vươn lên ngôi đầu bảng và hơn đoàn quân của Chung Hae Seong tới 8 điểm.

Trước đó, đội bóng này cũng mất Công Phượng tới hết mùa giải vì chấn thương ngón chân. Bởi vậy, tình hình của TP HCM sẽ càng căng thẳng hơn trong những trận đấu tới.