Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League - Barca họp khẩn sau trận thua Bayern

(VOH) - Trọng tài Anthony Taylor rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League; Lãnh đạo Barcelona đã tổ chức cuộc họp khẩn ngay sau trận thảm bại trước Bayern Munich.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League

Một chuyện hiếm có đã xảy ra ở trận hòa 0-0 giữa Dynamo Kyiv và Benfica trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2021/22. Phút 82, ông Anthony Taylor rút thẻ vàng với Denys Garmash sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương, rồi tiếp tục rút thẻ đỏ và yêu cầu tiền vệ này rời sân.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League - Barca họp khẩn sau trận thua Bayern
Trọng tài Anthony Taylor rút nhầm thẻ đỏ dành cho Denys Garmash

Vị trọng tài người Anh tưởng rằng đây là tấm thẻ vàng thứ 2 của Denys Garmash, nhưng ông đã nhầm. Thực tế đây mới là tấm thẻ vàng đầu tiên mà tiền vệ đội chủ nhà phải nhận ở trận đấu này.

Trước sự phản đối của cầu thủ Dynamo Kyiv, trọng tài Anthony Taylor đã xem xét lại, nhận ra sai lầm và thu hồi tấm thẻ đỏ dành cho Denys Garmash.

Barca họp khẩn sau trận thua Bayern

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin ban lãnh đạo Barcelona đã tổ chức cuộc họp khẩn ngay sau trận thảm bại 0-3 của đội nhà trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League - Barca họp khẩn sau trận thua Bayern
Lãnh đạo Barca họp khẩn sau trận thua Bayern.

Dù HLV Ronald Koeman bào chữa rằng Barca không có được lực lượng mạnh nhất ở trận cầu này. Với đội hình như vậy, trước một đối thủ mạnh như Bayern, trận thua 0-3 là phản ánh đúng thực lực. Ông yêu cầu người hâm mộ Barca cần kiên nhẫn bởi “sự chênh lệch giữa các đội bóng lớn sẽ được thu hẹp trong thời gian tới”.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca không hề yên tâm khi chứng kiến những gì xảy ra trên sân vận động Camp Nou. Chủ tịch Joan Laporta, cùng với Phó Chủ tịch Rafa Yuste và Giám đốc thể thao Mateu Alemany đã tổ chức họp khẩn. Cuộc họp kéo dài tới tận 2h sáng hôm sau. Theo nguồn tin của tờ Sport, chiếc ghế HLV của ông Koeman đang lung lay sau cuộc họp này.

PSG tự tin giữ Mbappe

Hợp đồng của Kylian Mbappe sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trong thời gian qua, Mbappe đã 3 lần từ chối đề nghị gia hạn của PSG trước sự quan tâm của Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha cũng đã 2 lần gửi đề nghị mua Mbappe ở phiên chợ Hè 2021 nhưng bị PSG từ chối. Real Madrid đang có ý định nối lại đàm phán với Mbappe vào tháng 1/2022 để có thể sở hữu cầu thủ này theo dạng tự do vào cuối mùa.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League - Barca họp khẩn sau trận thua Bayern
PSG tự tin giữ Mbappe.

Bất chấp những diễn biến bất lợi, Giám đốc Leonardo của PSG tự tin khẳng định ông sẽ thuyết phục được Mbappe ký hợp đồng mới. Bàn về tương lai của mình, Leonardo nói với Canal Plus: “Tôi không thấy Kylian ra đi vào cuối mùa giải này. Không ai nghĩ về tương lai của PSG mà không có Kylian. Mối quan hệ của Kylian với PSG rất sâu sắc. Đó là lý do tại sao chúng tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác. Kylian đại diện cho nhiều thứ. Không chỉ vì cậu ấy là người Pháp hay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có một cách sống mà chúng tôi thích và mọi người đều thích.”

Mỹ nhân tennis Simona Halep chính thức lên xe hoa

Cựu số 1 thế giới đơn nữ Simona Halep đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong ngày hôm nay 15/9. Cô và vị hôn phu Toni Iuruc đã tổ chức 1 lễ cưới rất hạnh phúc tại quê nhà Constanta ở Romania. Toni Iuruc là 1 doanh nhân, một tỷ phú rất thành công, còn Simona Halep là 1 nữ tay vợt hàng đầu. Cặp đôi được xem là một hình mẫu lý tưởng của Romania.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League - Barca họp khẩn sau trận thua Bayern
Halep hạnh phúc bên chồng, doanh nhân tỷ phú Toni Iuruc.

Được biết cặp đôi đã mời khoảng 300 khách và bạn bè họ hàng tới dự bữa tiệc. Trong đó có rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Ấn tượng nhất phải kể tới sự hiện diện của Tổng thống Romania Klaus Iohannis cũng đã tới chia vui cùng Halep và chồng.

Raducanu đóng khung thư chúc mừng từ Nữ hoàng

Tay vợt 18 tuổi Emma Raducanu đã nhân được bức thư chúc mừng từ Nữ hoàng Anh Elizabeth sau chức vô địch US Open vừa qua. Raducanu nói với Good Morning America: “Thật là điên rồ, thật không thể tin được, tôi rất vinh dự và biết ơn khi nhận được một bức thư chúc mừng từ Nữ hoàng. Nó có ý nghĩa đối với tôi và tôi có thể sẽ đóng khung bức thư chúc mừng đó”.

US Open đón tổng cộng 631.134 CĐV vào sân

Tổng số khán giả vào sân tại US Open vừa qua được công bố là 631.134 người trong 2 tuần, bằng 85% so với kỷ lục 737.919 người vào năm 2019. Một phần của sự sụt giảm này là do số lượng người đến từ khắp nơi trong nước và nước ngoài ít hơn. Những người có vé cũng được yêu cầu phải có giấy chứng nhận đã tiêm phòng Covid-19 và các trận đấu ở vòng loại cũng không đón khán giả vào sân.

Kéo dài vạch đích thêm 568 m khiến vận động viên mất HCV tại Brighton Marathon 2021

Sự kiện điền kinh Brighton Marathon 2021 diễn ra hôm 12/9 tại Anh trở thành chủ đề bàn tán của dân chạy đường dài vì ban tổ chức đã kéo dài vạch đích thêm 568 m. Quãng đường chuẩn của Marathon là 42,195 km tuy nhiên vì nhiều lý do ban tổ chức sự kiện giải chạy tại Anh đã nới vạch đích thêm 568 m.

Thêm tới hơn 500 m, thành tích của các VĐV cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Ollie Garrod là người hầu như dẫn đầu toàn bộ thời gian diễn ra cuộc đua, tuy nhiên khi cách vạch đích khoảng 200 m chân chạy đã bị đối thủ Neil McClements vượt qua.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League - Barca họp khẩn sau trận thua Bayern
Giải chạy Marathon tại Anh gây bức xúc vì ban tổ chức kèo dài thêm đường chạy.

Tấm HCV thuộc về Neil McClements với thành tích 2 giờ 33 phút 44, Ollie Garrod về thứ hai với thời gian 2 phút 34 giây 01. Kết quả thắng thua đã rõ, tuy nhiên fan của Ollie đồng loạt công kích ban tổ chức, nếu họ không kéo dài đường đua thêm 568 m thì VĐV này mới là nhà vô địch. Ollie chỉ bị đối thủ vượt lên khi cách đích 200 m.

“VĐV dẫn đầu cuộc đua cho tới khi cách đích 200 m, nếu là đường đua tiêu chuẩn anh ấy đã giành chức vô địch”, một tài khoản viết trên Twitter.

"Một giải đấu tầm cỡ thế giới như Brighton thì cần có một đường chạy tiêu chuẩn, việc kéo dài thêm đường đua có thể làm chiến thuật chạy của VĐV đổ bể", người khác bình luận.

Trước phản ứng từ dư luận, Tom Naylor giám đốc cuộc đua lên tiếng xin lỗi: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới các VĐV tham dự giải. Đây là lỗi cơ bản của những người thực hiện và ban tổ chức. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm trong những cuộc thi tiếp theo".

“Chúng tôi thành thật xin lỗi các VĐV vì đã đo sai đường chạy dài thêm 568 m. Các VĐV phải chờ 18 tháng để được chạy giải đấu này và chúng tôi lấy làm thất vọng vì sai lầm không đáng có”, ban tổ chức Brighton Marathon lên tiếng.