Trực tiếp Heerenveen - PEC Zwolle (1g45, 6/10): Nhiều khả năng Văn Hậu ra sân

(VOH) - Sau 2 trận đấu được xếp trên băng ghế dự bị, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được HLV Jansen tung ra sân ở trận đấu với Zwolle.

Heerenveen giành chiến thắng khít khao 1-0 khi tiếp Zwolle. Van Bergen là tác giả bàn thắng ở phút 45. Trận này, Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị nhưng vẫn chưa có cơ hội vào sân thi đấu.

Vòng 9 giải VĐQG Hà Lan sẽ diễn ra trong hai ngày 5 và 6/10, với tâm điểm là trận đối đầu giữa Heerenveen vs Zwolle. Sau 2 trận đấu được xếp trên băng ghế dự bị, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được HLV Jansen tung ra sân ở trận đấu với Zwolle.

Sau 8 trận đã đấu, Heerenveen có 10 điểm và đang giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Trong khi đó, Zwolle xếp thứ 15/16 với 9 điểm.

Đá đúng thực lực, đội bóng của Văn Hậu nhiều khả năng có 3 điểm trên sân nhà. 

Với Văn Hậu, anh đã đá chính ở trận gần nhất của Jong Heerenveen (đội dự bị) và thể hiện tốt. 

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu cho thấy khả năng hoà nhập nhanh chóng tại Hà Lan

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Jansen chia sẻ: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi vẫn đang chơi tốt. Vì vậy, tôi không có lý do gì để đưa ra những thay đổi trong danh sách thi đấu. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có thể cải thiện thêm ở khả năng kiểm soát bóng. Tôi và các cầu thủ đã tập trung vào phần đó trong những buổi tập và hy vọng sẽ thể hiện được trong trận đấu với PEC Zwolle sắp tới".

Trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 6/10 (giờ Việt Nam), địa điểm thi đấu: Abe Lenstra Stadion - Trực tiếp trên kênh: HTV Thể Thao

Heerenveen có lợi thế sân nhà và sở hữu đội hình chất lượng hơn. Trong khi Zwolle hành quân tới sân Abe Lenstra Stadion với tâm lý nặng nề vì thua 2 trận gần nhất. Văn Hậu và các đồng đội đang có 10 điểm và xếp trên Zwolle 4 bậc.

Sau trận gặp Zwolle, Văn Hậu trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia.

Ngoài việc xem trực tiếp Heerenveen - PEC Zwolle trên truyền hình, người hâm mộ có thể xem qua mạng trận đấu này tại: http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv-hd