Tuanzebe đặt trọn niềm tin vào đội trưởng mẫu mực của MU

Axel Tuanzebe khẳng định Harry Maguire đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở MU và xứng đáng đeo băng đội trưởng đội bóng.

Hè năm ngoái, Manchester United chi tới 80 triệu bảng để có được Harry Maguire từ Leiceser City. Quỷ đỏ biến tuyển thủ Anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục của Virgil van Dijk, người gia nhập Liverpool giá 75 triệu bảng đầu năm 2018.

Maguire nhận được sự ủng hộ từ đàn em

Maguire nhận được sự ủng hộ từ đàn em

Tại CLB mới, Maguire nhanh chóng thích nghi và tạo niềm tin với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi Ashley Young chuyển đến Inter Milan vào tháng 1, cầu thủ 26 tuổi đã được kế nhiệm vai trò đội trưởng.

Với Axel Tuanzebe, anh không ngạc nhiên khi Maguire được nhận tấm băng thủ quân. Theo sao trẻ này, phẩm chất lãnh đạo của cựu thành viên Leicester đã thuyết phục tất cả các đồng đội.
 
“Tôi có sự tôn trọng lớn cho Maguire trong vai trò đội trưởng. Tôi không cho rằng vấn đề nằm ở việc bạn chơi bao lâu ở một đội bóng. Mấu chốt phải là tác động bạn mang lại và sự tận tâm dành cho các đồng đội”, Tuanzebe nói trên trang web chính thức của MU.

“Maguire đã tạo ra ảnh hưởng lớn tới CLB. Đó là một tấm gương sáng và có cách đúng đắn trong việc chỉ huy tập thể. Chúng tôi ngày càng cải thiện hơn. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và cần thêm thời gian.”

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày một mạnh mẽ hơn và cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Tôi muốn dành lời chúc mừng đặc biệt cho Maguire bởi anh ấy xứng đáng với băng đội trưởng sau những gì đã cống hiến cho CLB.”

C.T