Tuyển futsal Việt Nam không thắng trận nào trước chủ nhà Paraguay

VOH - Đội tuyển futsal Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Paraguay với thành tích 1 hòa và 2 thua trước đội tuyển futsal nước chủ nhà.

Đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục bước vào trận giao hữu với đội tuyển futsal Paraguay sáng 6/9. Đây là trận đấu mà HLV Giustozzi Dieo Raul tiếp tục thử nghiệm các cầu thủ trẻ và sự kết hợp với các trụ cột, từ đó tìm ra những phương án mới cho vòng loại châu Á sắp tới.

Dù thi đấu tập trung cùng sự xuất sắc của thủ thành Hồ Văn Ý nhưng các học trò HLV Giustozzi Diego Raul vẫn không thể đứng vững khi phải nhận hai bàn thua. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2. Tuyển futsal Việt Nam ở trận đấu này tạo ra cũng không ít cơ hội nhưng các chân sút không tận dụng tốt.

Tuyển futsal Việt Nam không thắng trận nào trước chủ nhà Paraguay
Tuyển futsal Việt Nam không thắng trận nào trong đợt tập huấn tại Paraguay - Ảnh: VFF

Đội tuyển futsal Việt Nam kết thúc 3 trận giao hữu cùng đối thủ hạng 9 thế giới với kết quả 1 hoà và 2 thua. Ở trận ra quân, đoàn quân HLV Giustozzi có một trận thua sát nút 2-3, sau đó Hồ Văn Ý và đồng đội tiếp tục có trận đấu tượng khi thủ hòa 4-4 trong thế bị dẫn trước 3 bàn. Cả 2 trận, Việt Nam đều dẫn trước.

Sau chuỗi ngày tập huấn ở Paraguay, tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang Argentina và có thêm 3 trận đấu tập với đội hạng 3 thế giới. Theo kế hoạch ban đầu, tuyển futsal Việt Nam sẽ đá 3 trận giao hữu với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, sau khi BHL hai đội tuyển trao đổi về chuyên môn đã thống nhất sẽ rút xuống còn 2 trận và sẽ sử dụng đội hình tốt nhất. Trận 1 diễn ra vào 05h00 sáng 11/6 tại Buenos Aires và trận 2 diễn ra vào 06h00 sáng 14/6 tại Rosario theo giờ Việt Nam.