Vợ chồng Beckham nhiễm SARS-CoV-2 và từng nghi ngờ mình là người 'siêu lây nhiễm' ?

(VOH) - Theo Daily Mail và The Sun, cựu danh thủ bóng đá Anh David Beckham vợ Victoria Beckham được cho là đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2 khi họ tham gia một bữa tiệc tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

Họ từng nghi ngờ đã lây nhiễm cho nhiều nhân viên của mình.

Do lo sợ mình là người “siêu lây nhiễm” nên cô vợ Victoria đã bắt các thành viên trong gia đình phải thực hiện các biện pháp cách ly nghiêm ngặt trong hơn 2 tuần.

vợ chồng beckham
Vợ chồng Beckham từng nghi ngờ mình là người “siêu lây nhiễm?

Vào ngày 1/3, Beckham và Victoria cùng các con của họ đã đến xem trận đấu bóng đá đầu tiên của đội Inter Miami (đội bóng mới của Beckham) tại sân khách của Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles ở California.

Trong thời gian này, vợ chồng Beckham cũng tổ chức chiêu đãi Nicola Peltz - bạn gái của con trai cả Brooklyn Beckham, cùng các nhân vật tên tuổi như diễn viên Eva Longoria, Liv Taylor và đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay.

Ngày 4/3, gia đình Beckham trở về Anh và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trị giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) cho cậu cả Brooklyn tại Cotswolds.

Ngày 11/3, vợ chồng và các con của Beckham trở lại Mỹ để tham dự buổi lễ khởi tranh giải Bóng đá  Nhà nghề Mỹ (MLS) ở thành phố Miami, bang Florida.

Ngày 19/3, gia đình Beckham (trừ cậu cả Brooklyn) lại bay về dinh thự của họ ở Cotswolds và bắt đầu tự cách ly.

Được biết, David Beckham bắt đầu cảm thấy không khỏe trong lần thứ 2 đến Miami, còn Victoria có triệu chứng đau họng và sốt cao.

Cùng lúc đó, một số người trong đội bóng của họ (Inter Miami) bao gồm tài xế, vệ sĩ và trợ lý cũng bị lây nhiễm, và một vài người trong số họ có bệnh tình khá nặng.

Một số nguồn tin cho hay, Victoria thực sự hoảng loạn và cô đã bắt cả nhà phải cách ly một cách nghiêm ngặt trong thời gian hơn hai tuần.

Victoria rất sợ hãi vì cho rằng họ có thể là những người “siêu lây nhiễm” nên cô ấy đã làm tất cả những gì có thể để giảm thiểu rủi ro.

Beckham và Victoria đã tự cách ly tại trang viên nhà họ, nơi đây có một hồ bơi, bồn nước nóng và một sân bóng đá.

Sau khi bình phục hoàn toàn, vợ chồng Beckham đã tiến hành các xét nghiệm nhằm đảm bảo rằng họ không còn mang virus SARS-CoV-2 trên người trước khi họ đến Hy Lạp và Italia nghỉ mát.

Trung Quốc có thể trừng phạt quan chức Mỹ tới thăm Đài Loan - Tổng biên tập Thời báo Hoàn Cầu cho biết Trung Quốc sẽ trừng phạt các quan chức cấp cao của Mỹ đến thăm Đài Loan và những công ty Mỹ có liên quan.

 

                                                                                        An Nhiên (Theo cbcq)