'Vua bóng đá' Pele tiếp tục phải nhập viện - 3 sao MU có thể bị Solskjaer loại bỏ

(VOH) - "Vua bóng đá" Pele một lần nữa được đưa vào bệnh viện, chỉ ba ngày sau khi về nhà từ quá trình điều trị trước đó; 3 sao MU có thể bị HLV Solskjaer loại bỏ khỏi đội hình thi đấu.

Hôm 17/9, Pele được gia đình đưa vào bệnh viện Albert Einstein tại Sao Paulo - Brazil trong tình trạng sức khỏe suy giảm mạnh với các triệu chứng bất ổn về tim mạch, đường hô hấp và chứng trào ngược thực quản. Ông được đưa ngay vào phòng chăm sóc đặc biệt nhưng chỉ vài giờ sau, cô con gái Kely Nascimento nhanh chóng thông báo cha mình đã bắt đầu "hồi phục tốt".

'Vua bóng đá' Pele tiếp tục phải nhập viện - 3 sao MU có thể bị Solskjaer loại bỏ 1
Pele tiếp tục phải nhập viện.

Trước đó ba ngày, ông mới được xuất viện sau ca phẫu thuật lấy một khối u đại tràng, tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo.

Trong vài năm nay, tượng đài bóng đá của thế giới này có nhiều biểu hiện đáng lo ngại về sức khỏe. Năm 2014, Pele được "chăm sóc đặc biệt" ở bệnh viện khi bị nhiễm trùng đường tiết niệu sau ca phẫu thuật lấy sỏi thận.

Một năm sau, ông phải tiếp tục phẫu thuật tuyến tiền liệt rồi vắng mặt tại lễ khai mạc Thế vận hội Rio năm 2016 ở quê nhà vì sức khỏe quá tệ. Năm 2017, Pele suy sụp vì kiệt sức trước khi được mời tham gia buổi tiệc tối của Hiệp hội Phóng viên bóng đá ở London - Anh.

3 sao MU có thể bị Solskjaer loại bỏ

Theo báo Anh, Wan-Bissaka, Van de Beek và Anthony Martial là 3 cầu thủ đối mặt với nguy cơ bị HLV Ole Gunnar Solskjaer loại bỏ khỏi đội hình thi đấu của MU. Wan-Bissaka dù chỉ mới được chính Ole mua về MU mùa trước nhưng anh chơi không ổn định, vừa mắc lỗi nặng trong trận thua Young Boys trong khi Diogo Dalot lại chơi khá ổn nên có thể Ole sẽ dùng Dalot thay Wan-Bissaka.

'Vua bóng đá' Pele tiếp tục phải nhập viện - 3 sao MU có thể bị Solskjaer loại bỏ 2
Martial nằm trong số những ngôi sao có thể bị Solskjaer loại bỏ.

Van de Beek vốn không phải do Ole mua về và Ole chưa từng có ý định đưa Van de Beek vào các kế hoạch của mình. Anthony Martial chơi rất thất thường và Ole đã có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí thi đấu của tiền đạo người Pháp nên Martial khó có cơ hội đá chính.