Xác định hai cặp đấu tại VCK giải hạng Ba quốc gia 2022

(VOH) - Kết thúc vòng loại giải hạng Ba quốc gia 2022 đã xác định được 4 cái tên xuất sắc tại 2 bảng đấu vào VCK.

Kết thúc vòng loại giải hạng Ba quốc gia 2022 đã khép lại với 4 tấm vé được trao cho 4 đội xuất sắc vào Vòng chung kết. Cụ thể, bảng A: Vị Trí Vàng Kon Tum (nhất bảng), Luxury Hạ Long (nhì bảng). Bảng B: Học viện Nutifood (nhất bảng), Dugong Kiên Giang (nhì bảng).

Hai cặp đấu của vòng chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ 19/8 Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vào ngày 31/10 tới. 2 đội giành chiến thắng sẽ ghi danh lên chơi tại giải hạng Nhì quốc gia 2023. Cả 2 trận đấu của vòng chung kết đều được phát sóng trực tiếp trên kênh youtube VFF Channel và Fanpage VFF.

Xác định hai cặp đấu tại VCK giải hạng Ba quốc gia 2022
Xác định hai cặp đấu tại VCK giải hạng Ba quốc gia 2022.

Vòng loại đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính cho đến lượt trận cuối. Tại bảng A, cục diện đã sớm an bài với ngôi nhất bảng thuộc về  Vị Trí Vàng Kon Tum và vị trí nhì bảng thuộc về Luxury Hạ Long. Chính vì thế mà trận đấu muộn giữa Trẻ SLNA và Phú Yên chỉ còn mang tính chất cọ xát. Kết quả là trẻ SLNA với thực lực được đánh giá cao hơn đã có chiến thắng áp đảo 6-0 trước Phú Yên.

Tại bảng B, suất vé đầu tiên của bảng đấu này đã thuộc về Dugong Kiên Giang sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp An Giang ở trận đấu sớm. Suất vé còn lại được dự đoán sẽ thuộc về Học viện Nutifood bởi đối thủ của thầy trò HLV Phạm Thành Nam là đội bóng đang xếp cuối bảng - Trẻ Cần Thơ. Kết quả là Học viện Nutifood  đã chơi lấn lướt và có chiến thắng chung cuộc 3-0. Kết qura này giúp Học viện Nutifood đã cán đích vòng loại ở vị trí nhất bảng B nhờ hơn Dugong Kiên Giang ở chỉ số phụ, đồng thời trở thành cái tên thứ 4 góp mặt tại VCK.