Xem trực tiếp Argentina vs Brazil tại vòng loại World Cup 2022

(VOH) - Vào lúc 06h30 ngày 16/11, Argentina trên sân nhà sẽ tiếp đón Brazil tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trận Argentina vs Brazil thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ 14 của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Màn thư hùng này diễn ra tại sân vận động San Juan del Bicentenario (San Juan Province, Argentina).

Về lý thuyết, trận Argentina vs Brazil thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ 14 của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ nhưng cả Argentina lẫn Brazil mới chỉ thi đấu 12 trận. Sở dĩ Argentina và Brazil mới chỉ thi đấu 12 trận là bởi trận lượt đi giữa họ diễn ra nơi xứ sở Samba đã phải tạm hoãn.

Vòng loại World Cup 2022 - Argentina vs Brazil: Kỳ phùng địch thủ
Những cuộc đối đầu giữa Argentina và Brazil luôn diễn ra rất hấp dẫn.

Brazil vẫn duy trì được thành tích bất bại kể từ khi vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khởi tranh. Gọi là ‘bất bại’ còn có phần khiêm tốn vì thật ra thì Neymar cùng các đồng đội giành tới 34/36 điểm tối đa. Dàn cầu thủ do HLV Tite dẫn dắt ghi tổng cộng 27 bàn thắng và chỉ nhận 4 bàn thua.

Và với trận thắng 1-0 trước Colombia cách đây vài ngày, Selecao đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên ở khu vực Nam Mỹ có vé dự World Cup 2022. Và giờ đây, HLV Tite sẽ thoải mái sẽ đưa ra các thử nghiệm của mình để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng 60 tuổi chắc chắn sẽ không thực hiện điều này ở trận đấu sắp tới với đối thủ không đội trời chung là Argentina. Bởi lẽ, Brazil muốn giành chiến thắng để khẳng định vị thế số 1 ở Nam Mỹ cũng như trả lại món nợ đã vay ở chung kết Copa America cách đây vài tháng.

Về phía Argentina, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina cũng đang bất bại cả 12 trận nhưng chỉ thu về 28 điểm. Argentina ghi cả thảy 20 bàn thắng và nhận 6 bàn thua ở chiều ngược lại.

Họ cũng đang sở hữu một phong độ cực kỳ xuất sắc khi La Albiceleste đã bất bại 25 trận ở trên mọi đấu trường kể từ tháng 7/2019. Ở trận đấu sắp tới chắc chắn Messi và các đồng đội sẽ không muốn thành tích này phải dừng lại bởi Brazil.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

  • Thời gian: 06h30 ngày 17/11
  • Địa điểm: San Juan del Bicentenario.
  • Link xem: https://mitom1.tv/truc-tiep/argentina-vs-brazil-0630-17-11/ 

THÔNG TIN XUNG QUANH

  • Brazil và Argentina đều đang bất bại ở vòng loại World Cup 2022.
  • Brazil đang là sở hữu hàng công và hàng thủ tốt nhất ở vòng loại World Cup 2022.
  • 5 lần gần nhất đối đầu Brazil, Argentina đã thắng 3 và thua 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Argentina (4-3-3): Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Rodriguez, Lo Celso, Di Maria, Lautaro, Messi.
  • Brazil (4-3-3): Alisson, Alex Sandro, T.Silva, Marquinhos, Danilo, Paqueta, Casemiro, Fred, Neymar, Gabriel Jesus, Raphinha.