Xem trực tiếp chung kết Cup C1 Champions League 2021 trên kênh nào, ở đâu?

Trận chung kết Cup C1 Champions League giữa Man City vs Chelsea chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là diễn ra, vậy trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?

Trận chung kết cúp C1/Champions League giữa Man City với Chelsea vào đêm nay đang được NHM quan tâm rất nhiều. Man City đã giành 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay, nếu đánh bại Chelsea, thầy trò Pep Guardiola sẽ khép lại mùa giải 2020/21 với “cú ăn 3” lịch sử. Các ngôi sao của Man City đều tỏ ra quyết tâm trước trận đánh lớn. 

Man City đụng độ Chelsea ở chung kết C1 mùa này
Man City đụng độ Chelsea ở chung kết C1 mùa này

Man City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 3 vòng đấu, bởi vậy trong những vòng đấu thủ tục họ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Điều đó giúp các trụ cột của The Citizens giữ được thể lực tốt nhất. Còn với Man City, họ phải chật vật chiến đấu mới có thể xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Đây là lần thứ ba trong lịch sử, trận chung kết cúp C1/Champions League có sự góp mặt của 2 đội bóng Ngoại hạng Anh. Man City được đánh giá cao hơn một chút, nhưng Chelsea vẫn có những lý do để hy vọng vào một chiến thắng.

HLV Thomas Tuchel kể từ khi dẫn dắt Chelsea đã 2 lần đánh bại Man City, một lần ở Ngoại hạng Anh và một lần ở FA Cup. Chelsea tạo nên cảm giác họ đang trở thành khắc tinh của nửa xanh thành Manchester. Giới mộ điệu cũng tin rằng nếu không phải Chelsea thì chẳng đội nào có thể gây khó dễ cho Man City ở thời điểm hiện tại.

Trận chung kết Cup C1 Champions League giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 30/5 (giờ Việt Nam), trận đấu này được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM. Ngoài ra, Quý khán giả cũng có thể xem trực tiếp trận đấu này trên điện thoại thông qua ứng dụng My K+ (chọn kênh K+PM). Ứng dụng My K+ hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng: IOS và Android. Quý khán giả cũng có thể mua thêm gói kênh của K+ trên các ứng dụng liên kết như Onme, FPT Play…