Xem trực tiếp chung kết US Open 2021 Djokovic vs Medvedev

(VOH) - Vào lúc 03g00 ngày 13/9/2021, Novak Djokovic sẽ gặp Daniil Medvedev ở trận chung kết đơn nam Giải quần vợt US Open 2021. Xem trực tiếp Djokovic vs Medvedev trên HTV thể thao.

Novak DjokovicAlexander Zverev tại bán kết đơn nam US Open 2021 xứng đáng là hai tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay khi cống hiến một trận Bán kết khá kịch tính và hấp dẫn kéo dài 5 set đấu. Hai tay vợt thi đấu giằng co trong 4 set đầu tiên để có kết quả 2-2, buộc trận Bán kết phải bước sang set 5 quyết định.

Tại đây, Djokovic đã chứng tỏ bản lĩnh thép của mình khi dẫn tới 5-0 trước khi Zverev thắng liền 2 game để rút ngắn tỷ số của set đấu xuống còn 2-5. Nhưng ở game giao bóng của mình sau đó, Zverev lại để đối thủ vượt qua dù đã dẫn 30-15. Zverev thua Djokovic 2-6 ở set 5 và thất bại chung cuộc sau 5 set.

Rạng sáng nay 13/9, Djokovic thất bại 0-3 (cùng tỷ số 4-6) trước Medvedev ở chung kết US Open 2021. Như vậy, tay vợt số 1 thế giới người Serbi này không thể hoàn tất bộ sưu tập đoạt 4 dành hiệu lớn trong năm và tạo ra những kỷ lục cá nhân mới ở môn quần vợt thế giới.

Xem trực tiếp Djokovic vs Medvedev - Chung kết US Open 2021: Hướng đến kỷ lục mới
Djokovic đang đứng trước cơ hội giành 4 Grand Slam trong cùng một năm.

Ở trận Bán kết diễn ra trước đó, Daniil Medvedev đã dễ dàng vượt qua tài năng trẻ sinh năm 2000 đến từ Canada Felix Auger Aliassime sau 3 set với các tỷ số 6-4, 7-5 và 6-2. Tay vợt người Nga duy trì phong độ cao tại các giải sân cứng ở Bắc Mỹ mùa này khi đã có 14 chiến thắng và chỉ thua một.

Thắng lợi chóng vánh này giúp Medvedev có trận chung kết Grand Slam thứ 3 trong sự nghiệp, trong đó có 2 lần tại US Open. Ở lần đầu tiên vào năm 2019, Medvedev thua Rafael Nadal ở chung kết US Open trong một trận đấu kéo dài gần 5 giờ đồng hồ. Đến đầu năm nay, tay vợt Nga thất bại trước Novak Djokovic ở chung kết Australian Open sau 3 set trắng.

Với Djokovic, sau khi vô địch Australia Open, Roland Garros và Wimbledon năm nay, tay vợt người Serbia giờ chỉ phải đánh bại Medvedev của Nga trong trận Chung kết tới để trở thành người đầu tiên giành cả 4 Grand Slam trong một năm sau 52 năm (Rod Laver làm được điều này năm 1969).

Xem trực tiếp Djokovic vs Medvedev - Chung kết US Open 2021: Hướng đến kỷ lục mới
Daniil Medvedev đang có phong độ ấn tượng.

Djokovic cùng với các đối thủ lớn nhất của mình, Roger Federer và Rafael Nadal, đang cùng có 20 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Do vậy, nếu chiến thắng ở trận Chung kết US Open sắp tới, Djokovic sẽ chính thức trở thành tay vợt giành nhiều Grand Slam nhất mọi thời đại. Chưa kể, Federer và Nadal sẽ khó (hoặc gần như không thể) lập được kỷ lục giành cả 4 Grand Slam trong 1 năm khi họ tuổi đã cao và gặp nhiều chấn thương.

Trong 4 trận gần nhất, Nole đều để thua set đầu nhưng đều thắng chung cuộc sau đó. Còn tính cả mùa Grand Slam năm nay, Nole đã thua set đầu trong 10 trận nhưng vẫn giành chiến thắng. Việc vào tới Chung kết US Open năm nay cũng giúp Nole cân bằng kỷ lục 31 lần vào Chung kết Grand Slam của Federer, trong đó có 9 lần ở New York, một kỷ lục của riêng US Open.

Trận đấu giữa Novak Djokovic vs Daniil Medvedev diễn ra lúc 04h00 ngày 13/9/2021 và được trực tiếp trên kênh Thể thao TV, Fox SportsHTV TT.

Xem trực tiếp chung kết US Open 2021 Djokovic vs Medvedev: hplus.com.vn/xem-kenh-giai-quan-vot-my-mo-rong-2021-89405.html