Xem trực tiếp ĐT futsal Việt Nam vs Hàn Quốc: Sẵn sàng thử thách đầu

(VOH) - Vào lúc 18h00 hôm nay, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân bảng D VCK futsal châu Á 2022 gặp ĐT futsal Hàn Quốc.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận ra quân gặp Hàn Quốc

Hôm 26/9, đội tuyển futsal Việt Nam đã có 2 buổi tập tại nhà thi đấu chính thức VCK Futsal Châu Á 2022 tại Kuwait. Ban huấn luyện tiếp tục cho các cầu thủ tập nhẹ, chủ yếu là các bài di chuyển, phối hợp nhóm và dứt điểm.

Toàn đội đang tỏ ra khá sung sức để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Hàn Quốc vào lúc 18h00 hôm nay (28/9). Về tình hình lực lượng, hiện tại chỉ còn Trần Văn Vũ đau nhẹ và phải tập riêng. Tuy nhiên, đội trưởng của đội tuyển futsal Việt Nam nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục cho trận đấu sắp tới.

VCK futsal châu Á 2022 Việt Nam đấu Hàn Quốc: Sẵn sàng cho thử thách đầu tiên
ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận ra quân.

VCK futsal châu Á 2022 sẽ diễn ra tại  Kuwait vào từ ngày 27/9 đến ngày 8/10 tới. 16 đội được chia thành 4 bảng để thi đấu. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuyển futsal Việt Nam nằm tại bảng D cùng các đội Nhật Bản, Saudi Arabia và Hàn Quốc.

ĐT futsal Việt Nam tham VCK futsal châu Á 2022 với 14 cầu thủ, cùng với đó 2 cầu thủ dự phòng trường hợp phát sinh cầu thủ bị nhiễm Covid-19 không thể thi đấu là thủ thành Phạm Văn Tú và ala Lâm Tấn Phát.

Xem trực tiếp VCK Futsal châu Á 2022 ở đâu? trên kênh nào?

Các trận đấu của ĐT futsal Việt Nam tại vòng bảng VCK futsal châu Á 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh Sóng của FPT Play. Bên cạnh đó, khán giả có thể theo dõi trực tiếp đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại giải futsal châu Á 2022 qua các kênh sóng HTV.

VCK futsal châu Á 2022 sẽ diễn ra tại  Kuwait từ ngày 27/9 đến ngày 8/10. 16 đội được chia thành 4 bảng để thi đấu. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuyển futsal Việt Nam nằm tại bảng D cùng các đội Nhật Bản, Saudi Arabia và Hàn Quốc.

Trong khi đó, đội chủ nhà Kuwait thi đấu tại bảng A cùng Thái Lan, Iraq và Oman. Bảng B có sự góp mặt của Uzbekistan, Bahrain, Tajikistan và Turkmenistan. Ở bảng đấu còn lại (bảng C), ĐKVĐ Iran sẽ đá với Indonesia, Lebanon và Đài Loan (Trung Quốc).

VCK futsal châu Á 2022 Việt Nam đấu Hàn Quốc: Sẵn sàng cho thử thách đầu tiên
Xem trực tiếp VCK Futsal châu Á 2022 ở đâu? trên kênh nào?

ĐT futsal Việt Nam và những con số biết nói khi dự VCK futsal châu Á 2022

Tại vòng chung kết futsal châu Á, đội tuyển Futsal Việt Nam đã từng tham dự đến nay tổng cộng 6 lần, với các năm 2005, 2010, 2014, 2016, 2018 và năm nay 2022. Đây cũng là lần thứ 4 đội tuyển Futsal Việt Nam dự vòng chung kết Futsal châu Á với tư cách không phải đội chủ nhà.

2 kỳ mà ĐT futsal Việt Nam chúng ta tham dự VCK với tư cách là chủ nhà vào các năm 2005 và 2014. Hai năm đó đội tuyển Futsal Việt Nam chỉ dừng lại ở vòng 1 và vòng tứ kết.

VCK futsal châu Á 2022 Việt Nam đấu Hàn Quốc: Sẵn sàng cho thử thách đầu tiên
ĐT futsal Việt Nam và những con số biết nói khi dự VCK futsal châu Á 2022.

Trong 5 mùa giải tham dự giải đấu, vào năm 2016 vòng chung kết Futsal châu Á được tổ chức tại Uzbekistan, thì đội tuyển Futsal Việt Nam đã giành hạng 4 chung cuộc sau khi để thua đội tuyển Futsal Thái Lan ở trong trận tranh hạng 3, đó cũng là thứ hạng cao nhất mà đội tuyển Futsal Việt Nam từng giành được tại VCK Futsal châu Á.

ĐT futsal Việt Nam chúng ta cũng có 3 lần vượt qua vòng bảng vào các năm như 2014 dừng bước ở vòng tứ kết, năm 2016 hạng tư, năm 2018 đội tuyển của chúng ta tiếp tục dừng bước ở vòng tứ kết.

Tính đến thời điểm hiện tại thì đội tuyển Futsal Việt Nam có 4 cầu thủ sẽ chạm cột mốc tham dự 4 kỳ vòng chung kết Futsal châu Á như Văn Vũ, Đức Hoà, Quốc Nam, Thái Huy.  

Lịch thi đấu bảng D của ĐT futsal Việt Nam

Ngày 28/9

  • 18h00: Việt Nam vs Hàn Quốc
  • 15h00: Nhật Bản vs Saudi Arabia

Ngày 30/9

  • 15h00: Hàn Quốc vs Nhật Bản
  • 18h00: Việt Nam vs Saudi Arabia

Ngày 2/10

  • 15h00: Hàn Quốc vs Saudi Arabia
  • 18h00: Việt Nam vs Nhật Bản

Ngôi sao Việt Nam đấu giao hữu Huyền thoại Dortmund

Vào lúc 19h00 tối nay (28/9), sẽ diễn ra trận đấu giữa đội Ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) vs Huyền thoại Dortmund, trận đấu này nằm trong chiến dịch thiện nguyện True Love. Đây là chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vì COVID-19 tại TP.HCM, do Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media, CLB Borussia Dortmund, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và phòng công nghiệp, thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Đội các ngôi sao Việt Nam bao gồm các tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia và có thêm các nghệ sĩ góp mặt. Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng vừa cùng đội tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Ấn Độ tối qua (27/9) sẽ tiếp tục ra sân trong sự kiện thiện nguyện này.

VCK futsal châu Á 2022 Việt Nam đấu Hàn Quốc: Sẵn sàng cho thử thách đầu tiên
Vào lúc 19h00 tối nay (28/9), sẽ diễn ra trận đấu giữa đội Ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) vs Huyền thoại Dortmund.

Sức hút lớn cũng đến từ màn tái hợp giữa bộ ba Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh và Lê Quốc Vượng. Ngoài ra, sự xuất hiện của các nghệ sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Soobin Hoàng Sơn... cũng giúp trận đấu thêm phần thú vị. Nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức - giám đốc kỹ thuật của Sài Gòn FC - sẽ dẫn dắt đội Các ngôi sao Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến, đội Huyền thoại Dortmund mới sang Việt Nam tối 26/9 và có một buổi tập làm quen sân. Những tên tuổi đáng chú ý nhất của đội khách đến từ Đức là Roman Weidenfeller - cựu đội trưởng của đội bóng vàng đen - và tiền đạo cao hơn 2 mét mà người hâm mộ Việt Nam quen mặt là Jan Koller.

Đây là trận đấu mang tình chất giao lưu, biểu diễn để gây quỹ thiện nguyện. Do vậy, tính cống hiến được đặt lên hàng đầu. Người hâm mộ có thể được chứng kiến nhiều bàn thắng và những pha bóng đẹp từ cả 2 đội bóng.

Chiều 27/9 tại sân Phú Thọ, quận 10 TP HCM, các cầu thủ Vietnam All Stars đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận giao hữu. Trời mưa rất lớn trong buổi tập, nhưng không ngăn được các lão tướng của Dortmund vui vẻ, thoải mái trong trò đá ma

VCK futsal châu Á 2022 Việt Nam đấu Hàn Quốc: Sẵn sàng cho thử thách đầu tiên
Đội hình Vietnam All Stars chạm trán huyền thoại Dortmund.